Seachains chê Obito nên không thèm đọc tin nhắn mời hợp tác ‘Simple love’

10/11/2019 12:55 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Dù Simple love đã thành công khá vang dội trên mạng xã hội YouTube, nhưng ít ai biết được trước đó Seachains thậm chí còn… không thèm đọc tin nhắn của Obito.

Ngay từ khi còn là bản demo, Simple love đã gây xôn xao trong giới underground. Khi chính thức ra mắt, MV này đã giữ vững Top 1 Thịnh hành YouTube trong nhiều ngày liền. Chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz, những chàng trai thực hiện MV này vẫn không khỏi xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc đó.
Seachains, chàng rapper trong MV, chia sẻ: “Sự thành công của Simple love vượt ra ngoài sự mong đợi của tụi em, ban đầu tụi em không có nghĩ là nó sẽ lọt được Top 1 Trending YouTube. Trong cái khoảnh khắc đó, khi ba anh em đang ngồi trong phòng với nhau: “Yeah! Top 1 Trending rồi”. Rồi ba anh em ôm nhau la quá trời”
“Lúc làm sản phẩm anh em không nghĩ là sản phẩm sẽ được lọt vào Top Thịnh hành chứ nói gì là Top 1. Nó vượt ngoài sự mong đợi nên ba anh em rất là vui” Obito chia sẻ.
Cũng trong chương trình Gương mặt showbiz, Obito đã kể lại thời điểm ra đời Simple love và những khó khăn cậu đã trải qua khi hợp tác cùng rapper Seachains.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.