Slogan “đội Nâu không đoán được đâu” đã “linh ứng” với S.T Sơn Thạch – Bình An?

19/09/2019 08:09 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Tự đặt slogan “đội Nâu không đoán được đâu”, S.T Sơn Thạch cho rằng slogan nó đã “ứng” với kết quả cuộc thi nên anh hài lòng với giải Á quân mà đội đã đạt được.

Dù bị “kỳ thị” khi mới bắt đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019 rằng “hai chàng thư sinh này thì làm gì được”, nhưng S.T Sơn Thạch và Bình An vẫn xuất sắc khi trụ đến vòng cuối cùng và giành luôn giải Á quân.

Đội Nâu S.T Sơn Thạch - Bình An lấy solgan là "Đội Nâu không đoán được đâu"

Fanpage Cuộc đua kỳ thú

Một số khán giả cho rằng, đội Nâu hoàn toàn xứng đáng được giải quán quân. Nói về vấn đề này, S.T Sơn Thạch cho biết: “Ai cũng luôn mong muốn đạt được kết quả tốt nhất. Đội Nâu cũng vậy.

ST Sơn Thạch cho rằng đội Vàng H'Hen Niê và Lệ Hằng hoàn toàn xứng đáng với giải Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019

Fanpage Cuộc đua kỳ thú


Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế phải nói đến thiên thời-địa lợi-nhân hòa, và cả yếu tố may mắn nữa. S.T rất vui khi đội Nâu được đánh giá là rất mạnh trong chương trình, nhưng những đội khác đối với S.T cũng rất là mạnh. Và S.T thấy phần thắng dành cho đội Vàng (H’Hen Niê – Lệ Hằng) rất là xứng đáng”.
Tự đặt slogan “đội Nâu không đoán được đâu”, S.T cho rằng slogan nó đã “ứng” với kết quả cuộc thi nên anh hài lòng với kết quả mà đội đã đạt được.

Đội Nâu hài lòng với kết quả đạt được

Fanpage Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.