S.T Sơn Thạch gọi điện “đốt nhà” Bình An – Phương Nga và cái kết

14/09/2019 10:32 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Thực hiện thử thách của chương trình Gương mặt showbiz, S.T Sơn Thạch thực hiện một cuộc gọi "troll" Bình An – người đồng đội trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Liệu S.T Sơn Thạch có lừa được Bình An?

Bình An – Phương Nga quen nhau từ lúc Phương Nga chưa trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018. Chuyện úp mở tình cảm của họ được khán giả quan tâm khi liên tục những bức ảnh “check-in” ở cùng địa điểm được khán giả phát hiện. Từ khi công khai mối quan hệ từ dịp Lễ Tình nhân 2019, họ trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất Showbiz Việt Nam thời điểm hiện tại.

S.T Sơn Thạch - Bình An - Phương Nga cùng xuất hiện trong sự kiện của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019

FBNV

Trong một bài chia sẻ, nam diễn viên “Mối tình đầu của tôi” lãng mạng bày tỏ: "Tôi yêu Phương Nga khi cô ấy chưa là gì trong showbiz. Khi yêu mình có thể làm tất cả vì người yêu, kể cả những lập trường lớn nhất cũng sẵn sàng thay đổi, và tôi là như vậy".
Thực hiện thử thách của chương trình Gương mặt showbiz, S.T Sơn Thạch thực hiện một cuộc gọi cho Bình An – người đồng đội trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019, thông báo rằng có người nhìn thấy Phương Nga tình tứ đi cùng một chàng trai khác.

ST Sơn Thạch - Bình An trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019

FBNV

Phản ứng của Bình An khiến nhiều người bất ngờ khi anh chàng hầu như rất tin tưởng bạn gái. Liệu S.T Sơn Thạch có lừa được Bình An?

S.T Sơn Thạch có troll được cậu bạn đội nâu - Cuộc đua kỳ thú 2019?

FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.