S.T Sơn Thạch tiết lộ một bí mật bất ngờ của Bình An sau Cuộc đua kỳ thú

14/09/2019 12:34 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Suốt quá trình tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, S.T Sơn Thạch - Bình An được đánh giá là đội chơi mạnh và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. S.T Sơn Thạch đã chia sẻ nhiều bí mật của cậu bạn cùng đội trong chương trình Gương mặt showbiz

Một người là diễn viên, một người là ca sĩ, Bình An và S.T Sơn Thạch đã có sự kết hợp ăn ý trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019.

Bình An và S.T Sơn Thạch đã có sự kết hợp ăn ý trong Cuộc đua kỳ thú 2019

FBNV

hia sẻ trong chương trình Gương mặt Showbiz của Báo Thanh Niên, S.T Sơn Thạch dành cho người đồng đội của mình nhiều lời khen có cánh. “Cái quyết định sáng suốt nhất của S.T là đua với Bình An. Bởi vì Bình An là một người khá là đa năng và đâu đó ở Bình An là một cái người rất quyết tâm để giành chiến thắng”, S.T Sơn Thạch chia sẻ.
Suốt quá trình tham gia chương trình, S.T Sơn Thạch - Bình An được đánh giá là đội chơi mạnh và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

S.T Sơn Thạch và Bình An trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019

Chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019

Tối 7.9.2019, chung kết Cuộc đua kỳ thú đã lên sóng với chặng đua đầy cam go với sự tranh tài của bốn đội gồm Vàng (Lệ Hằng - H'Hen Niê), Xanh dương (Lê Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh), Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) và Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu). Kết quả, đội H'Hen Niê và Lệ Hằng của đội Vàng trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú. Nhiều khán giả tiếc nuối cho S.T và Bình An vì cho rằng đội Nâu xứng đáng giành vị trí quán quân.

ST Sơn Thạch tiết lộ Bình An rất sợ phải… ăn

FBNV

S.T Sơn Thạch đã chia sẻ nhiều bí mật của cậu bạn cùng đội trong chương trình Gương mặt showbiz, đồng thời, tiết lộ Bình An rất sợ phải… ăn. Tuy nhiên, khi tham gia cuộc thi, anh chàng diễn viên “Mối tình đầu của tôi” vẫn phải ăn mỗi bữa 5-6 chén cơm mới đủ sức cho cuộc đua này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.