Sức khỏe không tốt, Hoài Lâm liên tiếp tung MV mới

Nhất Thiên
Nhất Thiên
28/12/2020 14:52 GMT+7

Hoài Lâm đang khiến cho khán giả khó hiểu khi liên tiếp ra mắt MV mới mặc dù nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tiết lộ anh đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe .

Mới đây, Hoài Lâm đã cho ra mắt MV "I'm Coming Back" với những thước phim tái hiện lại những khoảnh khắc thăng hoa trong sự nghiệp của mình. Không cần hoa mỹ, hoành tráng, trong sản phẩm âm nhạc lần này, Hoài Lâm gửi đến tất cả những người mến mộ anh chàng ca sĩ bằng những mảnh kí ức trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.
Những hình ảnh từ những đêm diễn, gameshow truyền hình, những khi Hoài Lâm được say đắm trong niềm đam mê được tái hiện một cách chân thật và cảm động. Đặc biệt nhất đó là màn trình diễn ấn tượng của Hoài Lâm trong cuộc thi Gương mặt thân quen 2014 khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bản hit “Em của ngày hôm qua” từng tạo tiếng vang một thời khiến fan xúc động nghẹn ngào.

Hình ảnh Hoài Lâm trong MV "I'm Coming Back"

NVCC

Tuy nhiên, trong đêm livestream concert "Nguồn yêu - Music diary" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hoài Lâm lại không xuất hiện. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc bởi năm 2020, tên tuổi của anh được hâm nóng trở lại với 2 bản hit Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi khi hợp tác cùng nam nhạc sĩ. Để giải đáp điều này, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không ngại về chia sẻ cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm.
Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.