'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị chê diễn 'chợ'?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
12/07/2020 21:39 GMT+7

"Bắt em sang trọng, bắt em nói chuyện văn hoa thì em làm không được. Em chỉ thích làm đúng bản thân mình, nói chuyện đúng như con người của em, lúc đó em sẽ thoải mái nhất", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trong buổi ra mắt web-drama "Đệ nhất kỹ nam".

Sau 5 năm đăng quang Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm đã có đủ tự tin ra mắt web-drama đầu tay mang tên Đệ nhất kỹ nam. Với hơi hướng cổ trang, nam diễn viên không ngại đầu tư trang phục, xây dựng bối cảnh, đặc biệt là xây dựng câu chuyện trong đó hé lộ nhiều tài lẻ cùng những miếng hài "nhây" chưa từng có.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm sắp đón thêm cô công chúa nhỏ

Ảnh: BTC

Nói về cách diễn của mình bị nhiều người nhận xét “chợ”, anh cho biết: "Khán giả cũng góp ý em rất là nhiều nhưng mà ai nói em chợ hay là sao, cái đó là bản tính của em rồi. Bây giờ bắt em thay đổi, em không thay đổi được. Em chỉ sống đúng con người thật của em thôi và em chỉ sống tốt thôi. Thực sự, bắt em sang trọng, bắt em nói chuyện văn hoa thì em làm không được. Em chỉ thích làm đúng bản thân mình, nói chuyện đúng như con người của em, lúc đó em sẽ thoải mái nhất. Nghệ thuật cũng vậy, lúc nào em thoải mái nhất thì em mới làm hay, làm tốt được. Còn bắt em gò bó theo một cái gì đó. Ngay cả chị Nam Thư, khi mà em diễn, những cái phân đoạn bi quá, chính kịch quá, chị Nam Thư bỏ monitor chạy vô "Lâm, em hãy là chính em, chị thấy trong monitor rồi. Chính em mới vui, em đừng có gồng, đừng có gò bó gì hết". Em đã thấy rất nhiều rồi, chính vì vậy em sẽ là con người thật của em. Em dễ sống lắm, nói gì nói, muốn làm gì làm chứ không có gò bó được, nếu em gò bó em làm không được. Thực sự như vậy".

Web-drama "Đệ nhất kỹ nam" do Nam Thư làm đạo diễn

Ảnh: BTC

Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ anh từng đăng bán nhà trước khi thực hiện dự án này. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của anh em nghệ sĩ, lời động viên của Nam Thư, "thánh livestream" đã hoàn thành ước mơ trong cuộc đời làm nghề của mình. Em có đăng bán nhà, thực sự em có đăng bán nhà, đang rất là khó khăn và Lâm cần bán nhà. Nhưng mà không ai mua hết... Thực sự kinh phí cũng rất là nhiều chớ không có phải đơn giản đâu. Nhưng mà, em không biết như thế nào, con số cụ thể thì em chưa biết. Còn dàn diễn viên thì thực sự rớt nước mắt quý vị ơi, có người không lấy, có người thì lấy hỗ trợ tiền xăng thôi. Nói chung là hỗ trợ cho em rất là nhiều", anh nói.
Đệ nhất kỹ nam do Nam Thư làm đạo diễn với sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Lê Giang, Cát Phượng, Lâm Khánh Chi, Elly Trần, Puka, Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Đằng…
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Lê Dương Bảo Lâm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.