Thảo Trang tiết lộ lý do ly hôn với Phan Thanh Bình vì... ghen

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/02/2020 11:29 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì !, Thảo Trang chia sẻ tất tần tật từ lúc yêu nhau, kết hôn đến hậu chia tay Phan Thanh Bình.

Sau hình tượng gợi cảm trong Tiếng sét trong mưa, Thảo Trang thừa nhận đa phần kịch bản phim cô nhận được  đều là những vai lẳng lơ, gợi cảm, tiểu thư. Mới đây nhất là phim Nhà ông Hoàng có vàng phát trên SCTV14, vợ cũ của Phan Thanh Bình cũng đảm nhận vai ác, đỏng đảnh, lẳng lơ.
Tuy nhiên, Thảo Trang cho biết ngoài đời, cô không bị gạ gẫm hay quấy rối vì cuộc sống chỉ có đi quay xong rồi về nhà, chăm con, chơi với con, ít tiếp xúc bên ngoài. Nữ diễn viên cũng khẳng định khi đóng những cảnh nhạy cảm, diễn viên được "bảo hộ" rất kỹ. Ví dụ trong phim Tiếng sét trong mưa, cảnh Hạnh Nhi quấn khăn tắm và bị cậu Ba (Cao Minh Đạt) hôn thì Thảo Trang được mặc bộ đồ trong suốt và quấn thêm lớp khăn mỏng bên trong để không bị tuột ra. 

Sau Tiếng sét trong mưa, Thảo Trang được nhiều đại gia để ý

Chia sẻ về mối tình với cầu thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang cho biết cả hai quen nhau khi Thảo Trang chỉ mới 16 tuổi, đến năm 21 tuổi thì kết hôn, 23 tuổi sinh con và 29 tuổi lại... ly hôn. Phan Thanh Bình cũng chính là mối tình đầu của Thảo Trang. Khi được hỏi vì sao lấy chồng sớm, nữ diễn viên cho biết: "Chắc tại tính mình thiên về tình cảm, bị chung tình nữa, thương ai cái thương đúng một người chứ lúc đó cũng có rất nhiều người theo, thậm chí người ta tới nhà hỏi cưới nhưng Trang vẫn không chịu gặp, chỉ chịu đúng anh Bình". 
Nhắc về chồng cũ, Thảo Trang cho biết anh là người rất đàng hoàng. Ban đầu khi gia đình cô biết hai người quen nhau đã rất lo lắng, thậm chí ba Thảo Trang đến tận đội bóng để nói chuyện. Lúc đó, Phan Thanh Bình đã "rất dũng cảm" đi xuống nhà, gặp ba mẹ Thảo Trang để xin phép cho cả hai được quen nhau nhưng không ảnh hưởng việc học. 
Khi được hỏi về lý do ly hôn, Thảo Trang cho rằng một phần cũng vì mình kết hôn sớm, chưa tìm hiểu kỹ nên khi về chung một nhà mới phát sinh nhiều vấn đề. "Hồi xưa quen và ở với nhau là 12 năm,nhưng để tiếp xúc gần gũi thì không có được bao nhiêu hết. Lúc mà quen trong 5 năm đó, anh Bình đi suốt. Hầu như ảnh đi cả năm, 2-3 tháng lại về 1 lần, ở khoảng 23 ngày xong rồi lại đi. Cưới về thì cũng không có ở chung nữa, 1 tuần thì ảnh về 1 ngày, về được buổi tối hôm này thì sáng hôm sau lại phải đi tiếp nên đâm ra mình không có kịp tìm hiểu. Về không kịp mừng thì lấy đâu mà gây lộn, lấy đâu bất đồng quan điểm", Thảo Trang chia sẻ. 
Cô cũng tâm sự: "Ngày đầu tiên, khi Trang gặp anh Bình, Trang không biết anh Bình là người nổi tiếng luôn. Trang chỉ biết anh Bình là cầu thủ thôi, thực sự Trang không biết ảnh nổi tiếng hay là như thế nào. Trang cũng không có quan tâm tới công việc của chồng luôn. Thực sự, lấy cầu thủ nhưng Trang không hề biết gì về bóng đá hết, không hề góp ý về công việc của chồng. Cái đó là phần lỗi của mình, do mình không chia sẻ được công việc hàng ngày khi ảnh bị áp lực cái này, cái kia. Và dẫn tới nhiều cái... khi mà bất đồng quan điểm, ảnh suy nghĩ thế này, mình suy nghĩ thế khác, dần dần cả 2 không tìm được tiếng nói chung. Về sau, cũng cho nhau là 1 năm để cho 2 đứa nhìn lại bản thân mình, cuối cùng thì mới quyết định là thôi mình làm bạn đi".
Thảo Trang cho rằng hôn nhân rạn nứt một phần cũng do mình ghen quá, tạo áp lực cho chồng nên mới có nhiều chuyện xảy ra. "Hầu như cầu thủ ai cũng vậy. Anh Bình rất là chung tình, thương vợ thương con. Nhưng mình không có chịu đựng được ở bên ngoài người ta cứ vồ vập".
Nữ diễn viên cho biết người đề nghị chia tay là Phan Thanh Bình. "Khi chia tay nhau, cả hai rất là vui. Khi lên tòa vẫn cười, vẫn nói bình thường. Mấy anh chị trên tòa án còn khuyên hai đứa đừng ly hôn nhưng lúc đó mình đã nhận ra rồi, 2 đứa cảm thấy rất là dễ dàng, chỉ là sống xa nhau thôi, quan trọng là mình chăm con đàng hoàng".

Thảo Trang : Ngày ly hôn rất vui, còn chở nhau đi uống cà phê

Hiện tại, cuối tuần khi rảnh, Phan Thanh Bình vẫn chở 2 mẹ con Thảo Trang đi chơi. Tới sinh nhật con thì vẫn tổ chức sinh nhật chung với nhau. "Bây giờ, Trang với anh Bình nói chuyện với nhau rất là thoải mái, tâm sự nhiều thứ. Khi anh Bình đưa con qua chơi, thấy Trang ốm thì về điện thoại hỏi: "Ủa mẹ Cherry, sao thấy mẹ ốm quá vậy, em ráng ăn cho mập lên đi, để ốm như vậy thì không có được đâu nghe". Đó, cứ dặn dò mấy câu quan tâm vậy thôi".
Tuy nhiên, Thảo Trang khẳng định không có chuyện quay lại hay tái hợp vì tính cả hai một khi đã quyết định thì sẽ không thay đổi. Nói về chuyện để chồng cũ nuôi con, Thảo Trang tâm sự: "Khi Trang quyết định cho anh Bình nuôi con, báo chí chửi nhiều lắm, khản giả chửi nhiều lắm nào là làm mẹ mà đam mê danh vọng. Khi Trang ra đi, Trang đâu có gì đâu. Trang hoàn toàn tay trắng ra đi, Trang không có cái gì hết thì làm sao mình có thể nuôi con được. Một người mẹ thì luôn muốn con mình có một nơi sung sướng nhất. Với lại, anh Bình là người ba rất là thương con, đâm ra không có lý do gì mình phải đem con đi hết. Bản thân mình lo chưa xong thì làm sao mình lo cho con mình được. Bây giờ Trang phải đi làm, làm sao ở nhà chăm sóc được. Chỉ có anh Bình, chỉ có bà vú của Cherry từ hồi đó tới giờ, môi trường sống của con đã như vậy rồi thì mình thay đổi nó sẽ bị bỡ ngỡ, tôi nghiệp nó. Sợ cái tâm sinh lý sau này lớn lên nó sẽ không có được giống như những đứa trẻ khác cho nên Trang quyết định để con mình ở lại".

Để con cho Phan Thanh Bình nuôi, Thảo Trang nói gì khi bị chỉ trích?

Thảo Trang cho biết hiện tại kinh tế của cô cũng tạm ổn nhưng chưa có nhà riêng do năm ngoái kinh doanh thua lỗ. Nói về việc "thêm bước nữa", Thảo Trang kể: "Cũng có 1 trường hợp tìm hiểu nhau, người ta muốn mình bỏ hẳn nghề, không đi làm, chỉ về sinh con thôi rồi ở nhà, đi đâu sẽ có người đưa đón thì Trang cảm thấy mình đang sống vui, mình đang làm công việc mình yêu thích thì tự nhiên tại sao mình lại "đeo gông vô cổ" mình nữa vậy. Thôi, Trang chỉ thích nếu sau này mình còn duyên, mình gặp một ai đó thì mình có thể sống với nhau hay là lâu lâu gặp 1 lần cũng được, đừng có đăng kí kết hơn nữa, cũng không thích đám cưới luôn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.