Thắt lòng vì tin nhắn 8 chữ của vợ nghệ sĩ Chí Tài khi chờ linh cữu chồng

13/12/2020 20:45 GMT+7

Dòng tin nhắn của ca sĩ Phương Loan (vợ nghệ sĩ Chí Tài) trong lúc chờ linh cữu chồng được đưa về Mỹ chỉ vỏn vẹn 8 chữ ngắn gọn mà gây nhiều xúc động.

Sáng 13.12.2020, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi hé lộ dòng tin nhắn của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài trong lúc chờ linh cữu chồng đang trên máy bay về Mỹ.
Trizze Phương Trinh viết: "Sáng nay nhận được tin nhắn từ chị Phương Loan với dòng chữ: "Anh Tài đang bay về với BH (Bé Heo)" với cái hình máy bay đang bay trên trời mà lòng mình quặn đau và cảm giác như trái tim vỡ vụn ra từng mảnh. Lúc đó chỉ ước gì có thể đứng trước mặt chị để ôm chị thật chặt vào lòng và khóc với chị. Muốn viết cho chị vài dòng nhưng từ sáng đến giờ hễ cứ vừa gõ vào bàn phím là nước mắt lại rơi. Cho dù trong lòng có đau xót đến đâu cũng không thể nào hiểu thấu được nỗi đau của chị trong lúc này. Mấy ngày nay ai cũng nói về anh Chí Tài và những kỷ niệm với anh ấy nhưng ít ai nhắc đến chị Phương Loan ngoài những lời an ủi mong chị mạnh mẽ vượt qua thời gian này".

Tin nhắn của vợ nghệ sĩ Chí Tài được ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải

FBNV

Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc hôn nhân quá êm ấm và hạnh phúc của vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài, cô cho biết bản thân luôn ngưỡng mộ tình yêu của 2 anh chị dành cho nhau. Cho dù đã trên 60 nhưng ca sĩ Phương Loan lúc nào cũng nhõng nhẽo với nghệ sĩ Chí Tài như là con gái mới về nhà chồng. Có lần, cô thèm một món bánh ở Việt Nam, thế là anh đã mua hẳn 8 túi bánh mang về Mỹ cho vợ.
Trước đó, dân mạng còn truyền tay nhau hình ảnh Phương Loan tiều tụy khi dự thánh lễ cầu nguyện cho chồng. Trong tang lễ của cố nghệ sĩ tại Việt Nam, nghệ sĩ Việt Hương và ca sĩ Minh Tuyết cũng tiết lộ rằng ca sĩ Phương Loan đang rất suy sụp và đau buồn đến mức không còn nước mắt để khóc vì mất mát quá lớn này. Hiện tại, bạn bè và người thân phải thay phiên nhau túc trực bên cạnh để an ủi, động viên chị.
Mời khán giả theo dõi video.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.