Thiên Nga lên tiếng về tin đồn tình cảm với Andree, tiết lộ từng bị lừa gần 500 triệu

06/12/2020 19:00 GMT+7

Sau nhiều lời bàn tán về chuyện hẹn hò với Andree Right Hand cũng như mối quan hệ không còn tốt đẹp với Minh Tú thì Thiên Nga cũng đã chính thức lên tiếng.

Sau một thời gian im ắng, Thiên Nga trở lại showbiz với một diện mạo mới mẻ, cá tính hơn. Tuy nhiên, gần đây cô khiến nhiều người không khỏi tò mò khi tuyên bố mình vừa chấm dứt một mối quan hệ. Nhiều đồn đoán cho rằng người đó chính là rapper Andree Right Hand bởi trước đó cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò.
Cách đây một năm, Andree và Thiên Nga từng vài lần để lộ bằng chứng yêu đương như những hình ảnh ôm nhau, xuất hiện cùng địa điểm trong cùng một khoảng thời gian. Trong khi đó, Andree lại là người yêu cũ của Minh Tú - người đã hướng dẫn Thiên Nga trong chương trình The Face 2017. Bởi thế, nhiều người cũng đặt nghi vấn rằng liệu tình thầy - trò giữa Thiên Nga và vị huấn luyện viên của mình có còn tốt đẹp như trước?
Hơn nữa, Thiên Nga cũng từng có thời gian tập tành kinh doanh nhưng ngay lúc chập chững làm quen thì lại bị lừa gần 500 triệu. Biến cố này còn kéo dài hơn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng cô nàng vẫn không từ bỏ mà tiếp tục theo đuổi con đường của mình.
Cùng gặp gỡ Thiên Nga để nghe cô nàng nói gì về những việc này nhé!
- Để chuẩn bị cho màn trở lại với hình tượng mới này Thiên Nga đã phải chuẩn bị những gì?
Một năm vừa qua mọi người cũng biết là một năm đại dịch nên mình cũng không được làm gì nhiều nên lúc rảnh rỗi này thì Nga đã trau dồi thứ nhất là về kỹ năng, diễn xuất của mình, thứ hai là về hình thể cũng như là tập luyện nhiều hơn để khi mà quay trở lại với mọi người thì Nga đã có một cái hình tượng đẹp hơn, đầy đủ những cái kỹ năng để cho mọi người có thể nhìn nhận Thiên Nga một cách mới hơn. Ngoài ra, Nga còn muốn thể hiện rất nhiều trong những lĩnh vực khác nhưng trước tiên Nga sẽ hoàn thành tốt cái vai trò diễn viên của mình.
- Cách đây không lâu, Thiên Nga có đăng một status công khai chuyện chia tay và làm một vlog chia sẻ cách lạc quan hơn sau khi chia tay. Bạn hãy chia sẻ thêm về câu chuyện này?
Nga ít khi nào muốn công khai chuyện tình cảm cho mọi người biết. Tại vì lúc mà quen nhau thì Nga cũng không công khai nên đến lúc chia tay thì Nga muốn cho bên ấy đỡ khó xử nên Nga công khai. Thật sự mối quan hệ này cũng kéo dài được một năm. Thì trong một năm này, Nga cũng rất là hạnh phúc, được quan tâm chăm sóc từ người ấy. Nhưng sau một năm thì hai đứa không còn cùng chung quan điểm để đi tiếp nữa và điều đó làm Nga rất tiếc.
- Vậy thì lần đầu tiên thất tình, Thiên Nga đã đối mặt với việc đó như thế nào?
Lần đầu thất tình, Nga đã tự nhốt mình trong phòng 3 ngày 3 đêm và không ăn uống bất cứ thứ gì. Mình đã khóc rất nhiều và làm những chuyện dại dột. Lúc đó, mình nghĩ là mình làm như vậy sẽ được người ta chú ý tới, người ta sẽ thương mình. Nhưng cái điều không đúng tại vì khi mà hết tình cảm rồi thì cho dù mình làm việc điên rồ đi nữa cũng chỉ làm hại bản thân mình thôi.
-Thiên Nga nghĩ gì khi có tin đồn người tình vừa qua của Thiên Nga chính là Andree Right Hand?
Thật ra thì Nga chia tay rồi nên bây giờ Nga cũng không muốn nhắc tên. Mình đã không muốn công khai, không muốn làm ảnh hưởng đến người ta thì cái chuyện nhắc tên sẽ khiến mọi người nghĩ là Nga gây sự chú ý hoặc là "hám fame" chẳng hạn. Nga không muốn việc đó xảy ra nên cái việc đồn đoán mọi người nghĩ sao thì cứ để cho mọi người nghĩ.
Bây giờ đã chia tay rồi và Nga không muốn ảnh hưởng đến công việc cũng như con đường của người ấy. Chuyện này cũng có thể là tin đồn, cũng có thể là thật nhưng mà bây giờ việc Nga nhắc tên người đó lên sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của người đó nên Nga sẽ không nhắc tên.
 
- Người thầy của bạn là Minh Tú từng có thời gian bên cạnh Andree. Khi xuất hiện những tin đồn này có làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của thầy - trò của bạn?
Nga và chị Minh Tú lâu lâu vẫn nói chuyện với nhau. Ở sự kiện gần đây thì Nga cũng có gặp chị Minh Tú cùng với các thành viên đi ăn uống các kiểu. Thật sự là cái tin đồn đó cũng không ảnh hưởng gì đến chị Minh Tú. Chị Minh Tú cũng có chia sẻ với Nga là tình bạn của chị Minh Tú và anh Andree Right Hand là tình bạn 10 năm và việc có tin đồn gì đó thì cũng không ảnh hưởng. Thật ra thì Nga không có tâm sự với chị Tú về chuyện tình cảm, chỉ những khi có công việc thì Nga sẽ hỏi chị Minh Tú.
 
- Được biết Thiên Nga từng bị lừa tiền khi mới tập tành kinh doanh, vậy thì chuyện này đã xảy ra như thế nào?
Thật ra là cái năm nay là năm không may mắn của tất cả mọi người chứ không phải một mình Nga. Nga có một biến cố từ năm ngoái và kéo dài đến năm nay. Tháng 7.2019, mình có tập tành kinh doanh. Vô tình Nga gặp một người nói chuyện rất khéo léo, đưa mình vào những cái hào nhoáng và mình rất là tin tưởng.
Sau đó thì Nga đầu tư một số tiền cũng khá nhiều gần 500 triệu. Đó là số tiền mà trong 3 năm mình đi làm mình tích góp được. Khi mà bỏ tiền vào dự án đó thì người ta đã lừa mình lấy toàn bộ số tiền đó và bỏ trốn. Sau khi mất tiền thì Nga cũng tự an ủi bản thân, nghĩ là cũng có rất nhiều người bị lừa như vậy. Mình cũng gọi điện rất nhiều người, cũng muốn đi báo công an nhưng mà những vụ lừa đảo như thế này mình không nắm được chứng cứ nên cũng rất là khó khăn.
Sau sự việc đó thì Nga cũng bắt đầu tập tành kinh doanh một lần nữa. Đầu năm 2019 thì mình có nói chuyện và kinh doanh, tiếp tục đầu tư vào dự án cũ. Thế nhưng lại gặp ngay đợt dịch, không có khách nên cũng không thu được lợi nhuận. Và Nga đã lỗ khoảng mấy trăm triệu nữa. Nga thấy là có rất là nhiều thứ dồn dập tới với mình và năm nay là một năm không may mắn của mọi người và cả bản thân mình.
- Sắp tới Thiên Nga có dự án nào muốn chia sẻ với mọi người?
Nga đang hoàn thành một bộ phim sẽ chiếu trong năm sau và sẽ ra những sản phẩm vlog để mọi người cùng theo dõi về cuộc sống của Nga. Ngoài ra, cũng có những sản phẩm thời trang để mọi người theo dõi sau thời gian Nga đã ở ẩn một năm. Nga cũng không muốn nói trước điều gì nhưng Nga hy vọng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ Nga trên con đường nghệ thuật!
Cảm ơn Thiên Nga về cuộc trò chuyện này! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.