Thử thách đắng: Bất ngờ với giọng hát của Yaya Trương Nhi và Lợi Trần

20/03/2021 19:45 GMT+7

"Bi long đại ca" đã khép lại nhưng cặp đôi Thập Bát Ca - Lợi Trần và Công Chúa - Yaya Trương Nhi vẫn được khán giả tích cực "đẩy thuyền". Lần đầu tiên cả hai cùng khoe giọng với những bản hit đình đám của Vbiz. Mời khán giả cùng theo dõi.

Thử thách đắng là một chuỗi chương trình do iHay TV sản xuất với những thử thách vô cùng hài hước vui nhộn dành cho khách mời là các nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ được phát lúc 20 giờ thứ Bảy hằng tuần trên Thanhnien.vn và YouTube iHay TV.

Bất ngờ với giọng hát của Yaya Trương Nhi và Lợi Trần

Ảnh: Báo Thanh Niên

Tham gia chương trình, các khách mời sẽ phải trải qua những thử thách do chương trình đặt ra, từ những câu đố hóc búa đến những câu hỏi mang tính... riêng tư, bí mật và cả những thử thách hát hò, gọi điện thoại trêu đồng nghiệp... Nếu không thể vượt qua, khách mời buộc phải uống nước đắng. Đây là một loại thức uống giải khát thanh nhiệt cơ thể (còn gọi là sâm đắng).
Đúng như tên gọi, nước đắng cực kỳ đắng, thế nhưng, cái đắng ở đây rất hữu ích cho sức khỏe. Và uống nước đắng có lẽ là một trải nghiệm khó quên với các nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia chương trình.
Cùng xem Yaya Trương NhiLợi Trần đã vượt qua thử thách như thế nào nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.