Thực hư tin đồn Phi Nhung đã tỉnh dậy và ăn cháo được

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
07/09/2021 20:26 GMT+7

Trizzie Phương Trinh đã cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau khi nhận được thông tin từ Wendy - con gái ruột của giọng ca Bông điên điển .

Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung đang nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Là một người em thân thiết, ca sĩ Trizzie Phương Trinh thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre đến với mọi người.
Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã có buổi livestream với Cam Thơ trên kênh YouTube vui mừng thông báo về tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Trizzie Phương Trinh tiết lộ cô đã nhận được thông tin này thông qua Wendy - con gái ruột của Phi Nhung. Nữ ca sĩ cũng cho biết cô thường xuyên trò chuyện với Wendy để biết về tình hình điều trị Covid-19 của giọng ca Bông điên điển.
Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự hoang mang khi có nhiều thông tin sai lệch về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung đang tràn lan khắp mạng xã hội. Cũng trong livestream này, Trizzie Phương Trinh bộc bạch về quyết định sử dụng số tiền nhận được trong dịp sinh nhật để gây quỹ từ thiện dưới danh nghĩa của Phi Nhung. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.