Thủy Tiên bị soi mói khi hỗ trợ người dân miền Trung, Lyly: “Không công bằng cho nghệ sĩ”

21/10/2020 12:07 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Việc nghệ sĩ đi làm từ thiện nhận được sự theo dõi lớn từ công chúng, không ít trong số đó còn là sự soi mói. Chẳng hạn, Thủy Tiên đi hỗ trợ đồng bào đang chống chọi lũ lụt ở miền Trung mà bị soi khăn hiệu hay H'hen Niê, Đông Nhi lại bị nói "keo kiệt" khi ủng hộ 50 triệu đồng... Nữ ca sĩ - nhạc sĩ Lyly đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Nữ ca sĩ – nhạc sĩ Lyly khẳng định: “Đây là một chủ đề khá nhạy cảm với nghệ sĩ. Khán giả nhìn vào nghệ sĩ có một món đồ nào đắt tiền hay có một chuyến du lịch xa xỉ, người ta lại hay nói “Có tiền tại sao không đi làm từ thiện mà lại xài phung phí như vậy”. Nhưng tôi nghĩ đó là một điều vô lý và bất công với nghệ sĩ bởi tiền người ta kiếm ra, người ta có quyền quyết định sẽ xài như thế nào và mình cũng không thể bắt ép người ta đi làm từ thiện được trừ khi người ta chủ động muốn làm".
"Tôi thấy chị Thủy Tiên là người hay làm từ thiện và đích thân đi đến những vùng người dân gặp khó khăn để mà giúp đỡ. Nên những câu bình luận như vậy đối với chị Thủy Tiên tôi thấy không công bằng với chị”, Lyly nói thêm.
Elly Trần đặt vấn đề nhiều nghệ sĩ bỏ tiền, bỏ công sức để đi làm từ thiện thì lại bị đánh giá là… đánh bóng tên tuổi. Host Elly Trần cho biết bản thân cô là một người rất thích đi làm từ thiện nhưng rất ngại công khai chuyện này vì lo sợ người khác sẽ đánh giá tiêu cực về mình. “Nói nào ngay cũng có những việc nghệ sĩ đi làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi nên mình cũng phải thông cảm cho khán giả”.
“Mình không phân biệt được đâu là thật đâu là giả nên thay vì nghi ngờ, hãy thử tin tưởng nhau và ghi nhận tấm lòng người đó thay vì cứ mắng nhiếc trách móc, tại vì nếu người đó thật lòng đi làm từ thiện mà phải nhận những ý kiến trái chiều như vậy thì họ sẽ khá là buồn”, Lyly bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.