Tình trạng ca sĩ Hồng Ngọc ra sao sau vụ nổ nồi xông hơi?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/05/2020 10:49 GMT+7

Dù Hồng Ngọc đã lên tiếng trấn an khán giả trên trang cá nhân nhưng theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè thân thiết, nữ ca sĩ bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi dẫn đến 2/3 gương mặt sưng, biến dạng.

Tối 8.5.2020, ca sĩ Hồng Ngọc gây chú ý khi thông báo trên trang cá nhân việc mình bị phỏng, dẫn đến việc lỡ hẹn livestream với khán giả. Cô viết: "Ngọc bị phỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể. Xin chân thành cảm ơn quý vị".

Hồng Ngọc bị bỏng khi kiểm tra nồi xông hơi tại nhà riêng ở Mỹ

Dù thông báo một cách nhẹ nhàng nhưng theo thông tin từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn thân thiết của Hồng Ngọc, nữ ca sĩ bị phỏng khá nặng do nổ nồi xông hơi tại nhà riêng ở Mỹ. 
Sự việc xảy ra khi con trai lớn của Hồng Ngọc đang sử dụng nhà xông hơi, nữ ca sĩ vì muốn kiểm tra xem nồi xông còn hoạt động không nên đến gần thì nồi nước bất ngờ phát nổ khiến cô một mình hứng chịu tất cả.
Giọng ca Say tình cho biết khi xem qua facetime, anh thấy mặt của Hồng Ngọc bị sưng nhiều "giống như bị 5 đàn ông khoẻ mạnh, đánh liên tiếp vào mặt trong 20 phút". Anh nói: "Nhìn nước mắt của em từ trong khóe mắt sưng húp kia lăn dài, lòng mình đau không chịu nổi và mình khóc nhiều hơn Ngọc. Thương quá. Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm". 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vụ nổ ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt của nữ ca sĩ

Được biết, ngay sau vụ nổ, ca sĩ Hồng Ngọc đã được chồng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau đó trở về nhà nghỉ ngơi. Vụ tai nạn không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng khiến nữ ca sĩ khá đau đớn.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp hay tin đã lập tức gửi lời động viên đến Hồng Ngọc và gia đình. Ca sĩ Thanh Thảo viết: "Take care nhé bạn". Diễn viên Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ: "Mong em mau bình phục em nha". Ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng nhắn nhủ: "Mong chị sẽ sớm khoẻ lại nhé"...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.