Tình trạng nghệ sĩ Hoàng Lan sau khi phẫu thuật lưng bị hoại tử

13/03/2021 11:28 GMT+7

Sau khoảng thời gian chiến đấu với bạo bệnh, sức khỏe nghệ sĩ Hoàng Lan hiện đã dần hồi phục. Cô đã có thể nói chuyện và tâm sự nhiều điều cảm động.

Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan được nhiều khán giả quan tâm. Trước đó, thông tin nữ diễn viên đối mặt với căn bệnh tai biến quái ác, cùng với phần lưng bị hoại tử đã khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Sau thời gian dưỡng bệnh tại nhà dịp Tết, cô đã trở lại bệnh viện để thực hiện phẫu thuật lấy da tay đắp vào phần hoại tử phía sau lưng. Phóng viên Truyền hình Báo Thanh Niên đã có mặt tại bệnh viện nơi nghệ sĩ Hoàng Lan điều trị.
Hiện tại, sau khi phẫu thuật, nghệ sĩ Hoàng Lan không cần phải nằm nghiêng vì lưng bị hoại tử nữa. Không những thế, nữ diễn viên "Trong nhà ngoài phố" đã có thể nói chuyện mạch lạc, rõ ràng hơn. Tuy nhiên, do di chứng của tai biến nên một bàn tay cô vẫn còn bị co rút, bàn tay còn lại cùng hai bàn chân thì không có sức để cử động.
Trước hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Hoàng Lan, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả đã nhiệt tình ủng hộ, quyên góp. Nữ diễn viên chia sẻ đã có nhiều đồng nghiệp đến thăm hỏi, giúp đỡ cho mình.
Cả một đời cống hiến cho nghệ thuật nhưng ở tuổi xế chiều nghệ sĩ Hoàng Lan lại không có người thân bên cạnh. Người hiện đang chăm sóc cho cô là chị Lê Thị Thắm, một người em kết nghĩa thân thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.