Tình tứ trên MV, còn ngoài đời mối quan hệ Bảo Anh và Dương Triệu Vũ là gì?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
09/06/2020 19:47 GMT+7

Tái hợp với Bảo Anh trong MV "Bức tranh tiền kiếp", Dương Triệu Vũ hóm hỉnh trả lời: “Nếu phải trả thêm cho Bảo Anh thì chi phí MV sẽ tăng đến 5 tỷ mất thôi".

Sau Em lỡ thôi à, Dương Triệu Vũ một lần nữa hợp tác cùng Bảo Anh trong MV Bức tranh tiền kiếp. Dù không phải là ca khúc song ca nhưng sự xuất hiện của Bảo Anh trong MV vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt khi cô và Dương Triệu Vũ hóa thân thành đôi tình nhân với những phân cảnh thân mật bằng cả cử chỉ lẫn ánh mắt.
"Bảo Anh có hay trả lời họp báo là thương thầy như một người cha, người chú thực sự luôn. Tại vì, thầy thương Bảo Anh vô cùng. Khi mình diễn ánh mắt của 1 người tình nhân, trong lòng Bảo Anh lúc đó không nghĩ đó là ánh mắt của người tình nhân nữa. Mọi người nhìn sẽ ra như thế, nhưng mà trong lòng em nghĩ mình nhìn cái người mà mình rất là yêu thương, có lẽ là mình sẽ không gặp lại cái người này nữa nên cái ánh mắt đó là từ cái suy nghĩ đó, nó không phải là suy nghĩ từ tình yêu của một cô gái dành cho một chàng trai. Em nghĩ mọi người sẽ nhìn thấy cái mà em muốn truyền tải, mọi người sẽ cảm nhận được, thật ra lúc đó em không nghĩ: "Anh ơi, em yêu anh quá!", không có đâu", Bảo Anh nói.

Bảo Anh tiếp tục làm "tình nhân" Dương Triệu Vũ trong MV "Bức tranh tiền kiếp"

Ảnh: BTC

Không những vậy, nhiều người còn thắc mắc hình tượng cổ trang của Bảo Anh trong MV Bức tranh tiền kiếp có nét tương đồng với MV trước đó của cô là Sống xa anh chẳng dễ dàng. Nữ ca sĩ 9X lên tiếng đây là chuyện bình thường vì hình tượng cổ trang trong các MV ở Việt Nam thường khá giống nhau.
"Cái tạo hình trong MV lần này, có lẽ mọi người vô tình yêu thích hình ảnh trong bài hát của Bảo Anh, thầy cũng là người yêu thích cổ trang, thầy làm cổ trang rất là sớm, mọi thứ chỉ là sự trùng hợp Sẵn ở đây em cũng chia sẻ luôn, người ta hay nói là mình nên lấy vía hên của những người xung quanh mình. Bảo Anh may mắn từng làm nên một tạo hình thành công. Bây giờ, với sản phẩm cũ và làm mới hơn, thành công hơn thì cũng là điều tốt", Bảo Anh chia sẻ thêm.
MV Bức tranh tiền kiếp được thực hiện trên nền nhạc ca khúc Đoạn kết cho người thay thế của nhạc sĩ Vương Anh Tú với màu sắc xuyên không, lồng ghép giữa hiện đại và cổ trang. Dương Triệu Vũ cho hay đây là dự án tâm huyết nhất của anh từ trước đến nay nên đã dồn hết công sức vào đó. 
"Lúc Vũ còn ở bên hải ngoại, Vũ đã từng làm rất thành công những cái vai này rồi. Khi về đến Việt Nam làm cái liveshow thì Vũ đã đóng cổ trang chung với chị Cẩm Ly, anh Hoài Linh, anh Minh Nhí, chị Thanh Thúy, những phân đoạn đó cũng rất thành công. Đã lâu lắm rồi, Vũ mới trở lại câu chuyện cổ trang, như Vũ nói từ ban đầu tất cả đều là một duyên số hết tại vì những ý tưởng này nó đã nằm lơ lửng trong vũ trụ rồi, chỉ chờ đợi khoảnh khắc mình đón nhận nó như thế nào thôi. Trong khoảnh khắc đó, tự nhiên cái đầu Vũ mở ra tiếp thu được ý tưởng đó thì nó đến với mình, mình bắt buộc phải làm thôi chứ Vũ không bao giờ theo trào lưu. Nếu Vũ theo trào lưu thì chắc tháng nào Vũ cũng ra bài rồi nhưng mà Vũ không cần phải như vậy. Tại vì, Vũ đã hát được mười mấy năm rồi, Vũ biết được mình muốn gì, Vũ luôn luôn theo cảm xúc của mình là chính, mình thích thì mình mới làm, không thích thì thôi đi ngủ. Vũ đã chọn kiếm tiền trong vòng 2 năm trời mà không có làm cái MV nào khác cho đến bây giờ", Dương Triệu Vũ bày tỏ. 
Về lý do không thay đổi tên ca khúc Đoạn kết của người thay thế thành Bức tranh tiền kiếp để mọi thứ “đồng thanh đồng thủ", Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Vũ muốn làm MV này như một phim ngắn nên Vũ đã quyết định MV sẽ có một cái tên khác với bài hát. Đó cũng là tính toán của Vũ để tạo nên điểm đặc biệt cho dự án lần này".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.