Trấn Thành dẫn đầu top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội đầu năm 2020

Đình Ngọc
Đình Ngọc
04/03/2020 15:25 GMT+7

Trấn Thành ghi thành tích mới, đứng đầu bản xếp hàng BSI Top 10 Influencers tháng 1.2020 vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP, huấn luyện viên Park Hang Seo.

Mới đây, theo thống kê của Buzzmetrics Social Index (BSI), Trấn Thành đã giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những người ảnh hưởng nổi bật tháng 1.2020, vượt mặt những tên đình đám như Sơn Tùng M-TP, Quang Hải, Đen Vâu... thậm chí là HLV Park Hang-seo.

Trấn Thành đứng đầu những người ảnh hưởng trên mạng xã hội theo BSI

Ngoài việc "phủ sóng" các chương trình truyền hình như Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp nhí, Người ấy là ai?... hay đặc biệt là Running Man. Sản phẩm mới đây nhất của "anh Đuông Dừa" là series Bố già cũng thành công vang dội, được rất nhiều khán giả ủng hộ và liên tục đứng top 1 trending YouTube Việt Nam.Với đề tài gia đình gần gũi, sự đầu tư chỉn chu cùng diễn xuất chân thật của từng nhân vật, "Bố già" đã tạo nên những thành tích đáng tự hào ở dòng phim web-drama tại Việt Nam.

Trấn Thành trong phim 'Bố già'

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Trấn Thành thường xuyên có những "cú trending liên hoàn" khi xuất hiện trong nhiều chương trình vào top trending cùng lúc. Đặc biệt là trong tháng 1.2020 với một màn trending "liên hoàn" 6 chương trình.Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân:"6 chương trình có mình cùng 1 lúc đều nằm trên top trending của YouTube. Khoảnh khắc lịch sử của em. Một kỷ niệm đẹp. Em vui nguyên ngày rồi!!!! Cảm ơn tổ nghiệp và toàn thể quý vị khán giả thân yêu!!!! ". 

Trấn Thành là một MC đa tài và duyên dáng

Có thể thấy, sự duyên dáng, thông minh và mặn mà của Trấn Thành luôn tạo sự lôi cuốn đối với khán giả.Kênh YouTube Trấn Thành Town của anh hiện đã được 4 triệu lượt đăng kí, dẫn đầu trong các MC - nghệ sĩ hài tại Việt Nam và fanpage của anh cũng sắp cán mốc 13 triệu lượt like. Những thành tích này là món quà xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Trấn Thành trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.