Trấn Thành thất thần, bỏ về giữa họp báo khi hay tin Chí Tài qua đời

Nhất Thiên
Nhất Thiên
09/12/2020 20:04 GMT+7

Hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời giữa lúc đang dự buổi họp báo ra mắt MV “Bức bình phong” của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành không giấu được cảm xúc của mình.

Bần thần. Xúc động. Là những cảm xúc không giấu được của Trấn Thành khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời giữa lúc anh đang đi dự họp báo ra mắt MV "Bức bình phong" của người bạn thân thiết nhất của mình - ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Tại sự kiện này, Trấn Thành đi cùng nghệ sĩ Lê Giang. Thời điểm diễn ra họp báo cũng là lúc giới nghệ sĩ lẫn khán giả bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ vào sáng 9.12.2020. Thông tin này khiến ai cũng sửng sốt vì quá đột ngột. Đặc biệt, Trấn Thành còn là đồng nghiệp và từng tham gia cùng Chí Tài trong nhiều tiểu phẩm và chương trình. Chính vì thế, dù vẫn cố gắng giữ sự vui vẻ khi giao lưu với truyền thông và chia sẻ với người bạn thân thiết trong ngày ra mắt sản phẩm nhưng nam MC vẫn không giấu được vẻ mặt đượm buồn khi hay tin dữ về đồng nghiệp của mình.
Trong suốt thời gian ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi chương trình, ông xã Hari Won chỉ cúi đầu xem điện thoại với đôi mắt buồn rười rượi sau đó ra về giữa chừng và từ chối trả lời các câu hỏi phỏng vấn liên quan đến nghệ sĩ hài Chí Tài.
Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ cũng không giấu được sự bàng hoàng khi hay tin. Chia sẻ riêng với Thanh Niên, diễn viên Tiến Luật cho biết khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, anh đang đi quay và cũng không còn tâm trạng để tiếp tục công việc. Anh cho biết: "Ai cũng bàng hoàng, xót xa khi biết thông tin này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.