Trấn Thành tiết lộ tin nhắn cho ba ruột sau phim 'Bố già', bất ngờ phản ứng của Hari Won

Mộc Khải
Mộc Khải
05/03/2021 17:28 GMT+7

Tin nhắn giữa Trấn Thành và Hari Won với ba ruột của nam MC đã thu hút sự chú ý sự quan tâm của dân mạng.

"Cả cuộc đời làm con ngồi canh me, thấy ba rất ít khi khóc. Mà để ý, lần nào ổng khóc, cũng vì em. Lần 1, thằng Xìn ra đời. Lần 2, thằng Xìn mất dạy năm cấp 2. Lần 3, thằng Xìn đậu giải 3 MC. Lần 4, thằng Xìn cưới vợ. Lần 5, thằng Xìn làm phim về ổng". 
Đó là những chia sẻ đầy xúc động của Trấn Thành về ba ruột của mình sau buổi ra mắt phim Bố già. Nam nghệ sĩ từng tiết lộ vai diễn Ba Sang mà anh thủ vai được lấy cảm hứng từ chính ba ruột của mình, còn nhân vật người con trai do Tuấn Trần thể hiện cũng chính là hiện thân của anh.
Tại buổi ra mắt phim, ba ruột của Trấn Thành cũng có mặt và không kiềm được rơi nước mắt trước những thước phim xúc động. Chính vì thế, sau khi trở về, nam nghệ sĩ đã nhắn tin để cảm ơn ba mình. Đáp lại tình cảm của con trai, ba của Trấn Thành cũng bày tỏ rằng ông mừng đến không ngủ được và không quên gửi đến vợ chồng anh lời chúc mừng "thắng lớn" ở bộ phim lần này.
Trấn Thành viết: "Tối qua ba em nhắn, thương ghê. Ba em khác em nhiều, đặc biệt là khoảng khóc. Em thì thường trực, ba thì không bao giờ nhưng hôm qua ba khóc nấc thành tiếng khi xem xong phim. Chưa bao giờ thấy ba khóc nhiều như vậy".
Dưới bài đăng của Trấn Thành, bà xã của anh là Hari Won đã có một chia sẽ khá bất ngờ. Mời quý khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.