Trấn Thành rủ Noo Phước Thịnh, Hari Won đá cầu lấy tiền giúp cậu bé có mẹ bệnh thận

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/06/2021 11:10 GMT+7

Ngay trên sân khấu "Siêu tài năng nhí", Trấn Thành nảy ra ý định giúp cậu bé có mẹ bị bệnh thận thời kỳ cuối bằng cách thi đá cầu, ai đá hụt phải góp 100.000 đồng.

Như thường lệ, khách mời đến với "Siêu tài năng nhí" sẽ phải tham gia hàng loạt những thử thách cùng các bé. Noo Phước Thịnh cũng không phải trường hợp ngoại lệ, nam ca sĩ nhanh chóng được Trấn Thành ép lên sân khấu chơi đá cầu cùng bạn nhỏ Ngô Hoàng Phúc Thịnh. Tưởng rằng Noo Phước Thịnh sẽ e dè, nhưng ngay lập tức anh cởi phăng giày tham gia ngay cùng bạn thí sinh nhí.
Không dừng lại ở đó, Noo Phước Thịnh còn tìm cách “ép buộc” Trấn ThànhHari Won lên sân khấu. Dàn giám khảo cùng thí sinh nhí đã bày biện ra một trò chơi trên sân khấu, nếu quả cầu mây rơi xuống vị trí nào, người đó phải lập tức bỏ ra một số tiền để gửi tặng đến bạn Ngô Hoàng Phúc Thịnh. Vốn là người “có thù” với các môn thể thao, Trấn Thành ngay cú đá đầu tiên đã sút thẳng cả giày lẫn quả cầu mây vào Gil Lê. Tình huống bất ngờ này làm Gil Lê thoáng hoảng sợ, và Trấn Thành cũng vô cùng bối rối.

Các nghệ sĩ thi đá cầu để giúp đỡ "siêu nhí"

BTC

Cũng ở phần thi của Ngô Hoàng Phúc Thịnh, ban giám khảo đã tiết lộ cậu bé đang gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mẹ của Thịnh hiện đang mắc bệnh thận thời kỳ cuối, mỗi tuần 3 lần đều phải lọc máu với chi phí cao. Kinh tế gia đình cũng dần đứng trước tình trạng cạn kiệt. Trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé, giám khảo Noo Phước Thịnh quyết định dành tặng 20 triệu đồng. Giám khảo Trấn Thành cũng dành phần tiền động viên 10 triệu đồng cho thí sinh nhí.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.