Trịnh Thăng Bình giải thích lý do không muốn chụp ảnh chung Trấn Thành

02/09/2020 09:47 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Việc có một người bạn quá nổi tiếng và có nhiều ảnh hưởng như Trấn Thành cũng tạo không ít áp lực cho Trịnh Thăng Bình.

Dù bản thân cũng là một người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng không nhỏ, tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình lại rất ái ngại việc quá thân thiết trên mạng xã hội sẽ khiến nhiều người hiểu lầm về bản chất tình bạn của anh và Trấn Thành nên anh quyết định… giữ cho riêng mình.
"Đây là một câu chuyện rất nhạy cảm. Khi có một người bạn quá thành công,và có nhiều sức ảnh hưởng tới truyền thông như Trấn Thành, tôi phải biết giữ ý. Tôi không muốn bị người ta nói mình lợi dụng mối quan hệ bạn bè với Trấn Thành để mình có sức lan tỏa hơn. Đó là điều tôi không muốn.
Tôi vẫn giữ liên hệ với Trấn Thành, vẫn nhắn tin mỗi ngày, vẫn trò chuyện, gặp gỡ nhau, nhưng hạn chế tối đa chuyện mỗi lần gặp gỡ nhau là phải chụp hình chung rồi đăng Facebook để mọi người vào xem, like rồi bình luận nhiều, tăng tương tác. Đó là điều tôi thấy không cần thiết. Mối quan hệ giữa tôi và Trấn Thành là bạn bè, anh em và tôi muốn giữ nó lâu dài hơn nữa, giữ cho riêng mình tôi”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.
Trịnh Thăng Bình cũng giải thích dù ít xuất hiện cùng nhau trong sự kiện hay trên mạng xã hội nhưng  mối quan hệ của hai người thậm chí còn tốt hơn nhiều so với trước đây. Cả anh và Trấn Thành cùng đều ở bên cạnh, chia sẻ cùng nhau khi có sự cố.
Trịnh Thăng Bình cho biết: “Thời điểm đó, tôi gặp gỡ Trấn Thành nhiều và cho cậu ấy kha khá lời khuyên. Chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều. Tôi nghĩ, là bạn thì nên ở cạnh nhau lúc khó khăn hơn là vui vẻ, hạnh phúc. Khi họ đang trong đỉnh cao, vui vẻ, hạnh phúc, nếu không có tôi, họ vẫn vui với bạn bè khác. Phải tới lúc khó khăn, bế tắc, họ mới cần những người bạn thực sự ở bên để động viên, khích lệ. Tôi nghĩ mình đã làm tốt được vai trò đó".

Khi họ đang trong đỉnh cao, vui vẻ, hạnh phúc, nếu không có tôi, họ vẫn vui với bạn bè khác.
Phải tới lúc khó khăn, bế tắc, họ mới cần những người bạn thực sự ở bên để động viên, khích lệ. Tôi nghĩ mình đã làm tốt được vai trò đó"

 

TRỊNH THĂNG BÌNH

Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ của Trịnh Thăng Bình trong tình bạn cùng Trấn Thành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.