Trở lại điện ảnh sau khi sinh con, Nhã Phương 'làm vợ' Trương Thế Vinh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/05/2020 17:03 GMT+7

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương thuộc thể loại giật gân, ly kì mang tên "Song Song". Đây cũng là tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng.

Sau thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Nhã Phương chính thức trở lại điện ảnh trong bộ phim giật gân, ly kì mang tên "Song Song". Đây cũng là tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, người từng gây chú ý với phim đầu tay "Ống kính sát nhân".
Trong lần trở lại này, Nhã Phương vào vai một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và cô con gái nhỏ. Đóng cặp cùng cô là Trương Thế Vinh. Dù không phải lần đầu tiên làm mẹ trên màn ảnh nhưng vai diễn này có ý nghĩa đặc biệt với Nhã Phương, bởi đây là vai diễn đầu tiên của cô sau khi có con nên nữ diễn viên cũng phần nào hiểu được cảm xúc của một người mẹ.
Nhã Phương cho biết: “Trong một năm qua, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ nhưng vẫn luôn thấy nhớ ống kính máy quay. Phương chọn "Song Song" là dự án trở lại bởi khi đã làm mẹ, mình cảm thấy có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật chính, một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. Tối nào, Phương cũng tranh thủ đọc kịch bản ở nhà và trau dồi lại vốn diễn xuất và rất nóng lòng được gặp lại khán giả qua những vai diễn mới lạ".
"Song Song" là bộ phim pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân và tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn năm 1999 và 2020. Lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn. Đây là vai diễn thử thách với Nhã Phương khi cô trở thành người phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần, đồng thời phải tìm cách giải mã những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một bí mật trong quá khứ.
Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25.9.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.