Tuấn Trần “đáp trả” khi bị nói dùng tai nạn để PR phim Bố Già

24/03/2021 19:42 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Bị chấn thương tại phim trường, phải điều trị một thời gian, tuy nhiên, Tuấn Trần lại bị nhiều người ác ý cho rằng đây là chiêu PR cho phim Bố già.

“Mình đã dành thời gian cho nó (phim Bố già), buồn có, vui có, được nhiều người yêu thương, đến khi được ra mắt mọi người đón nhận sản phẩm này và nhân vật quắn thì thật sự đối với tôi đó là một phần thưởng động viên rất lớn”, Tuấn Trần xúc động nhìn lại hành trình gắn bó cùng nhân vật Quắn trong phim điện ảnh Bố già.
Tuấn Trần chia sẻ: “Cái khó của vai diễn này đó là nó phải khác phiên bản web drama. Mặc dù tâm lý hai nhân vật này giống nhau, đều là yêu thương người thân của mình nhưng nó phải khác bởi anh Thành không muốn làm một phim điện ảnh mà nó còn đọng lại từ web drama, ảnh muốn là những nhân vật hoàn toàn khác. Thế nên, không chỉ riêng tôi mà toàn bộ các diễn viên trong phim đều bị áp lực là làm sao để nhân vật của mình khác hơn”.
“Chàng Quắn” cũng cho biết vai diễn này của anh bị ê-kíp và khán giả hoài nghi nhất bởi nó đòi hỏi diễn biến tâm lý cực kỳ khó. Chính vì vậy, khi nhìn nhân vật Quắn xuất hiện ấn tượng trên màn ảnh rộng, khán giả đã dành nhiều tình cảm cho nhân vật lẫn Tuấn Trần. Chính nhân vật này đã giúp anh có được cảm xúc thăng hoa trong diễn xuất trong một phân đoạn gay cấn.
Chính sự thăng hoa này cũng đã khiến cho anh phải bị chấn thương bàn tay ngay trên phim trường. Nhưng một số ý kiến vẫn cho rằng việc anh bị chấn thương là… chiêu trò của ê-kíp (?!).  Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những tâm sự từ Tuấn Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.