UNI5 mời Cara đóng cảnh nóng, bất ngờ về màn “lật bánh tráng” của cô nàng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
10/01/2021 18:45 GMT+7

Liệu với mức cát-sê nào thì Cara mới đồng ý đóng cảnh "giường chiếu" với Uni5 ?

Uni5 và Cara có mối quan hệ khá thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời. Trước đó, thành viên Toof.P từng góp mặt trong MV Thôi miên của Cara với vai trò nam chính. Chính Cara cũng từng chia sẻ rằng Toof.P đã hỗ trợ cô rất nhiều về mặt diễn xuất lẫn kỹ thuật ca hát. Chính vì vậy, khi các thành viên Uni5 quyết định gọi điện cho Cara mời đóng vai nữ chính trong dự án phim mới, nhiều khán giả tin rằng khả năng cao cô nàng sẽ nhận lời vì mối quan hệ thân thiết của hai bên.
Tuy nhiên, ngay khi biết vai diễn này có khá nhiều cảnh nóng, thậm chí phải đóng cảnh lên giường với một trong số các thành viên của Uni5, Cara tỏ ra ngại ngần và xin phép hỏi ý kiến của Noway - bạn trai Cara. Biết Cara không dám nhận vai vì có cảnh nóng, Tùng Maru nhanh trí đẩy mức cát-sê lên cao với lý do đây là dự án mà Ông Cao Thắng dồn rất nhiều tâm huyết và chi phí để thực hiện nên việc trả cát-sê cho Cara cao hơn bình thường là chuyện dễ hiểu. 
 

Ca sĩ Cara

Dù ban đầu Cara có chút do dự khi nhận vai nhưng sau khi nghe xong số tiền mà Tùng Maru đưa ra, cô nàng vội vàng đồng ý. Cụ thể số tiền mà Uni5 đưa ra là bao nhiêu mà khiến Cara nhanh chóng bị thuyết phục? Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.