Văn Mai Hương nhận mình hát không hay bằng Hương Tràm, thẳng thắn chuyện hát live của ca sĩ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
23/03/2021 12:16 GMT+7

Được nhiều khán giả mến mộ giọng hát nhưng khi được hỏi tới, Văn Mai Hương nhận mình hát không hay bằng Hương Tràm. Cô cũng rất thẳng thắn chuyện nghệ sĩ giải trí và một ca sĩ chuyên nghiệp.

Sự xuất hiện của Văn Mai Hương trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc nhiều ngày qua. Trong đó bản mash-up Ngày chưa giông bão Always remember us this way của Hòa Minzy và Văn Mai Hương đã leo đến top 2 thịnh hành của YouTube Việt Nam. Bên cạnh giọng đầy ca nội lực của Hòa Minzy, điều khiến người nghe bất ngờ là sự thể hiện xuất thần của Văn Mai Hương trong ca khúc tiếng Anh Always remember us this way. Nhiều khán giả bình luận họ "nổi da gà" khi nghe.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Tuy nhiên, trong lần giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên, Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ chất giọng bản thân không hay bằng Hương Tràm
“Từ lúc đi học tới bây giờ thì Hương có nhìn nhận khách quan về cá nhân mình là chưa bao giờ Hương nghĩ Hương có giọng hay. Với mỗi người sẽ có đặc trưng màu giọng khác nhau thì Hương không phải là người có màu sắc về giọng đẹp, do mình là nữ cao nên mình rất thích những bạn có giọng nữ trung, nữ trầm thì nói chuyện thôi đã thấy rất truyền cảm rồi nên khi họ cất giọng lên thì mình đã thấy rùng mình rồi. Với nhiều nghệ sĩ thì họ rất ngại bị so sánh nhưng với Hương thì chuyện đó rất bình thường”.

Văn Mai Hương thừa nhận cô không có giọng hát hay bằng Hương Tràm

Văn Mai Hương khẳng định giọng hát là phương tiện của ca sĩ nhưng cũng chính vì vậy, đòi hỏi khán giả phải phân biệt được giữa nghệ sĩ giải trí và ca sĩ thực sự.
“Nếu đã gọi là nghệ sĩ giải trí rồi thì họ sẽ làm những thứ rất giải trí và mình xem mình sẽ thấy rất giải trí. Còn với một người ca sĩ thực sự thì bạn phải hát live được và hát live ca khúc của mình thật hay, hát được với band nhạc. Đấy mới là ca sĩ. Còn nếu mà bạn là nghệ sĩ giải trí rồi thì mình muốn làm gì cũng được, mang đến niềm vui cho mọi người là được, giọng ca cầu hôn tiết lộ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.