Vì sao Nathan Lee muốn mua độc quyền bản hit của Thủy Tiên?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/09/2021 09:14 GMT+7

Nathan Lee chia sẻ với Truyền hình Báo Thanh Niên về lý do anh mua độc quyền ca khúc " Giấc mơ tuyết trắng " vốn là bản hit gắn liền với nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Hôm 21.9.2021, nam ca sĩ Nathan Lee gây xôn xao khi tuyên bố mua độc quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng", vốn là bản hit đình đám gắn liền với giọng hát của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, anh viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".
Ngay sau đó, nhạc sĩ Quốc Bảo - tác giả ca khúc này - cũng xác nhận việc này. Anh cho biết bài hát "Giấc mơ tuyết trắng" gắn với Thủy Tiên đã "sống trọn vẹn" từ năm 2006, bây giờ là giai đoạn khác với một bản phối mới, một giọng hát mới. Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ đang thảo luận với Nathan Lee về một album trong đó có bài hát này.
Việc Nathan Lee bất ngờ mua độc quyền ca khúc giữa lúc Thủy Tiên đang vướng lùm xùm từ thiện khiến nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân đằng sau. Chia sẻ với Truyền hình Báo Thanh Niên, Nathan Lee nói gì? Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.