Việt Thắng Idol bật mí nụ hôn “khó nhằn” với Elly Trần

Nhất Thiên
Nhất Thiên
19/07/2020 18:22 GMT+7

"Hôn đi, hôn lại, hôn tái, hôn hồi. Chị Elly đánh cũng có mà mắng cũng có, lườm cũng có, nguýt cũng có nhưng cuối cùng thì cũng xong", Phạm Việt Thắng nói về nụ hôn với Elly Trần trong MV mới.

Sau thời gian dài vắng bóng, Phạm Việt Thắng đã có buổi ra mắt MV Chẳng biết nói gì ngoài những lời yêu. Chọn thể loại dance-pop, chàng Á quân Vietnam Idol 2016 kết hợp cùng "phù thủy âm nhạc" Masew và nhạc sĩ trẻ Nguyên Jenda. Điều đáng nói trong MV là Phạm Việt Thắng quyết định mời Elly Trần đóng chính với vai tình nhân. Trong đó, cảnh hôn chớp nhoáng ở phân đoạn cuối khiến cho nhiều người tò mò.

Elly Trần là nữ chính trong MV "Chẳng biết nói gì ngoài những lời yêu" của Phạm Việt Thắng

Ảnh: BTC

- Chị em thân thiết ngoài đời, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi sự ngại ngùng?
Sau khi đọc kịch bản, mình nghĩ mình và chị Elly tình cảm lắm thì cũng chỉ là ôm nhau hay có hành động, cử chỉ hơn bình thường dành cho nhau thôi. Khi diễn ra cảnh quay có nụ hôn đó thì chị Elly là người support cho người em rất là tốt.
Thật ra, đến cảnh đấy mình rất là ngại, dường như mình toàn quay mặt hay là che mắt khi xem cảnh đó thôi. Mình cũng chưa biết ở trong MV là mình hôn ở trên hay hôn ở dưới. Ngại ở đây tức là mình và chị Elly ở ngoài chơi với nhau là chị em, rất là thoải mái. Đối với mình, hôn một người chị đã chơi với mình rất là lâu rồi thì mình cảm thấy khá là ngại với điều đó chứ không phải là mình ngại cái việc hôn
- Cảnh hôn đó quay lại khoảng bao nhiêu lần?
Việt Thắng không nhớ và cũng không thể đếm được cái số lần đâu. Nhưng mà, mình nhớ cảnh đó quay rất là lâu, từ lúc mặt trời mới ló lên thôi đến lúc mặt trời tan biến vào trong sương mù, không còn cái gì nữa rồi mà vẫn chưa xong cảnh đó. Hôn đi, hôn lại, hôn tái, hôn hồi. Chị Elly đánh cũng có mà mắng cũng có, lườm cũng có, nguýt cũng có nhưng cuối cùng thì cũng xong.
- Có phải bạn chưa có kinh nghiệm hôn?
Hiện tại mình cũng trên 25 tuổi rồi, bảo là chưa hôn bao giờ thì không phải. Nhưng hôn ở ngoài mình hôn theo kiểu khác, nó là cảm xúc nhiều hơn. Còn vào trong MV, vào trong hoạt cảnh, mình nghĩ mình phải hôn như thế nào đó cho đúng, khán giả nhìn thấy đỡ sượn. Mình có hỏi ê kíp 1 câu là: "sếp ơi, hôn thì con trai đặt môi ở trên hay đặt môi ở dưới". Chị Elly nói luôn: "Con trai là đặt môi ở trên" thì lúc đấy có 1 anh trong ê kíp lại bảo đặt môi ở dưới. Lúc đấy mình cũng rất băn khoăn, không biết là theo bên nào. Cuối cùng thì mình lúc đặt ở trên, lúc đặt ở dưới. Nhưng khi xem cảnh đó trong MV, mình chưa biết là mình hôn ở trên hay hôn ở dưới.

Lâm Vinh Hải vừa biên đạo nhảy vừa tham gia diễn xuất

Ảnh: BTC

Bốn năm qua, Phạm Việt Thắng khá loay hoay trong việc định hướng hình ảnh âm nhạc của mình. Dù có ra mắt vài sản phẩm nhưng anh vẫn không tạo được nhiều sự chú ý. Lần này, nam ca sĩ mong muốn khẳng định lại tên tuổi một lần nữa với khán giả.
"Đến ngày hôm nay khi được nhìn lại thành quả của mình, Thắng vô cùng xúc động. Xúc động ở đây không phải chỉ vì có được một sản phẩm như ý, mà đó còn là cả quá trình của Thắng cũng như ê-kíp đã cùng nhau thực hiện trong khoảng thời gian vừa qua. Trong quá trình thực hiện MV đã có lúc Thắng phải thức hơn 48 tiếng đồng hồ, các anh em trong ê-kíp cũng phải làm việc liên tục, thậm chí thức nhiều hơn cả Thắng. Nên khi nhìn lại một Chẳng biết nói gì ngoài những lời yêu hoàn chỉnh, Thắng vô cùng cảm kích và bồi hồi", Phạm Việt Thắng chia sẻ cảm xúc của mình khi ra mắt MV mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.