ViruSs: “Nếu cô ấy cứ kè kè bên tôi, thì tôi sẽ không yêu nữa“

19/08/2020 09:09 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thông tin cặp streamer nổi tiếng ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay khiến không ít người thấy tiếc nuối. Trong lần giao lưu cũng Báo Thanh Niên , ViruSs đã bày tỏ một số quan điểm về tình yêu đồng thời phác họa hình ảnh "cô gái trong mơ" của mình.

Sau hơn 5 năm yêu nhau với sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, người hâm mộ, tối 10.8.2020, Ngân Sát Thủ bất ngờ đăng một bài viết dài trong một group fan với nội dung cho biết cô và ViruSs đã chính thức "đường ai nấy đi" vì cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng và ViruSs là người chủ động nói chia tay.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì! ViruSs thẳng thắn chia sẻ: “ViruSs vừa chia tay bạn gái nên cũng không nghĩ về chuyện sẽ yêu ai tiếp theo. Tôi nghĩ chuyện tình yêu thứ nhất là đến từ cảm xúc, tức là gặp ai đó mình có cảm xúc hoặc tình huống nào đó tự nhiên nó có cảm xúc, ông Trời cho, duyên phận tới chẳng hạn. Nhưng lúc nào tôi cũng biết ở khía cạnh của mình thì tôi không phải là một người bạn trai hoàn hảo. Trong một mối quan hệ mình cũng chia sẻ hết lòng, nếu cô gái ấy có thể thông cảm với mình”.
“Tôi không thích là nịnh nọt ngọt ngào lúc đầu rồi về sau mới biết là tôi bận. Tôi là kiểu người sẽ nói thẳng tất cả suy nghĩ của mình hoặc những cái mong muốn của mình cũng như những hạn chế yếu điểm của mình để người ta có thể chuẩn bị. Có thể do mình cũng lớn rồi chứ cũng không còn con nít nữa để mà cứ cố gắng theo một cái tình cảm để rồi đến một lúc nào đó nó tan vỡ”, anh bày tỏ.
Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ của ViruSs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.