Thu Phương và hành trình trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ về Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/09/2020 16:09 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Thu Phương đã từ Mỹ trở về Việt Nam trên chuyến bay cứu hộ. Hành trình này được ông xã nữ ca sĩ là bầu show Dũng Taylor tường thuật cặn kẽ trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương đã đăng tải loạt ảnh kèm những dòng chia sẻ về hành trình trở về của vợ mình trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ.
Hành trình này được nữ ca sĩ và chồng quay clip chia sẻ khá cụ thể hành trình di chuyển từ nhà đến phi trường Los Angeles (Mỹ), quá trình làm thủ tục xuất cảnh cũng như giải thích một cách cặn kẽ khi bay từ Mỹ về Hàn Quốc và từ Hàn Quốc về Việt Nam. 

Sau khi xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào hôm 11.9.2020, Thu Phương cũng như các hành khách khác được phun xịt khử trùng hành lý,  kiểm tra sức khỏe sau đó được cách ly tập trung trong 14 ngày. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cả không gian bên trong khách sạn nơi mình thực hiện cách ly và cho biết cô giữ tinh thần, sức khỏe tốt sau chuyến bay dài.
Sau khi đăng tải, những chia sẻ của vợ chồng Thu Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người gửi lời cảm ơn vợ chồng nữ ca sĩ khi đã chia sẻ những thông tin cần thiết đến mọi người. 
Cụ thể về hành trình trở về của ca sĩ Thu Phương, mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.