Võ Hoàng Yến catwalk 'thần sầu', thả 500 chim én và bồ câu trong show 'Vàng Son'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/10/2020 11:52 GMT+7

Show thời trang "Vàng son" của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son vào cuối tuần qua tại Huế đã khiến người xem mãn nhãn với những thiết kế độc đáo và những màn trình diễn ấn tượng, trong đó nổi bật là màn catwalk của Võ Hoàng Yến.

"Vàng son" là show thời trang của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son diễn ra ngay trong Đại nội Huế. Với hơn 50 người mẫu, hàng trăm diễn viên cùng 140 mẫu thiết kế sắc màu, thể hiện sự giao thoa văn hóa Á Đông và phương Tây, show diễn đã khiến người xem vô cùng mãn nhãn khi vẽ ra bức tranh mang đậm màu sắc xứ kinh kỳ.
Bộ sưu tập chia ra làm hai phần. Phần 1 là các thiết kế đơn sắc, mang tính ứng dụng cao và phần 2 là cuộc dạo chơi sắc màu của hai nhà thiết kế với các họa tiết rực rỡ.
Trong đó, mở màn là phần trình diễn của Hoa hậu Tiểu Vy với bộ váy nơ bản to bằng vải gấm lấy cảm hứng từ cung đình Huế. Xuất hiện cùng cô là 20 nhạc cung trên nền nhạc nhã nhạc cung đình Huế tạo nên không khí mở màn vô cùng ấn tượng.

Tiểu Vy xuất hiện ấn tượng cùng các nhạc cung

Với thông điệp về một ngày mai tươi sáng, Võ Hoàng Yến xuất hiện trong bộ váy họa tiết chim én và khiến người xem phấn khích khi thể hiện kỹ năng catwalk điêu luyện của mình. Đặc biệt, trước khi kết thúc màn biểu diễn, siêu mẫu cùng 15 người mẫu nam trong vai cận vệ đã thả hàng trăm chim én và bồ câu với thông điệp thắp sáng niềm tin hy vọng trên bầu trời xanh. Màn trình diễn này đã gây nhiều bất ngờ cho những khách mời tham dự.
Kết show là sự xuất hiện của Hoa hậu Giáng My trên kiệu vàng nhiều người khiêng. Hoa hậu đền Hùng như hóa thân thành một vị hoàng hậu uy nghiêm, tiến vào trường lang trong không khí yến tiệc rộn ràng. Được biết, thiết kế của Giáng My trong show diễn này được đính kết rất kỳ công với hàng trăm bông hoa màu sắc và họa tiết chim én lấy cảm hứng từ hoàng bào.
Mời khán giả theo dõi video để xem màn trình diễn đầy ấn tượng của các hoa hậu, người mẫu. 
 

Những thiết kế đơn sắc đầy ấn tượng trong phần 1

Võ Hoàng Yến mở màn cho phần 2 với những thiết kế họa tiết chim én

Những thiết kế mang niềm tin hi vọng về một ngày mai tươi sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.