Xe của Hòa Minzy bị ném đá khi chở thai phụ đi cấp cứu

Mộc Khải
Mộc Khải
20/10/2020 22:53 GMT+7

Vì xe di chuyển nhanh tạt nước vào các nhà dân ven đường nên người dân đã bức xúc ném đá vào xe của Hòa Minzy.

Ngày 20.10.2020, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ về việc xe của mình đang chở một thai phụ đi cấp cứu thì bị người dân ven đường ném đá. Nguyên nhân là do nước lũ lên cao, xe đi tạo sóng đánh vào nhà dân. Nữ ca sĩ chia sẻ cả biển số xe trên Facebook với mong muốn người dân cảm thông, không ném đá xe đang đưa người đi cấp cứu.
Hòa Minzy cho biết chiếc xe ban đầu của ê kíp đã chết máy từ đêm qua nên phải di chuyển bằng xe mới thuê. Tuy nhiên, do đi cứu trợ trong tình trạng cấp bách nên cô không có thời gian làm băng rôn treo lên để mọi người biết. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm: "Nước ở trên đường ngập cao nhất là gần 1,5 mét nên xe tải lớn mới đi được. Đi chậm quá thì chết máy nên cũng không có cách nào. Người dân sóng đánh vô là hỏng nhà hỏng cửa nên mới tức giận ném đá. Ai cũng có lý của riêng mình ạ". Phía dưới bài đăng của nữ ca sĩ là những bình luận cảm thông và ủng hộ, có một số bài người ngỏ ý muốn giúp đỡ, hỗ trợ xe cộ và phương tiện đi lại cho nữ ca sĩ.
Được biết, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có mặt ở Quảng Bình từ chiều ngày 19.10.2020 để trao quà cho bà con nơi đây. Sau đó cô cùng quản lý tiếp tục đến Hà Tĩnh. Trong bài đăng mới nhất tối ngày 20.10.2020, Hòa Minzy cho biết cô đang đi sâu vào trong khu bị cô lập tại Cẩm Duệ, rất may vì bà con ở đây đã kịp thời sơ tán hết. Sau khi thực hiện công tác cứu trợ cho bà con ở xóm ngoài xong, đoàn sẽ tiến về bệnh viện Cẩm Xuyên. Không giấu được lo lắng, giọng ca “Không thể cùng nhau đi suốt kiếp” cho biết: “Không ai nghĩ Hà Tĩnh nước lại lên nhanh như thế! Hiện tại Hà Tĩnh thiệt hại ngập lụt không kém gì Quảng Bình. Càng đi sâu vào càng thấy bà con khổ thế nào.” Hòa Minzy còn thông tin thêm về việc nữ thai phụ mà cô giúp đỡ đã đến được nơi hỗ trợ trong trạng thái an toàn.
Chứng kiến đồng bào miền Trung chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ, Hòa Minzy đã đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ và mua phao, áo phao để vận chuyển từ Hà Nội ra Quảng Bình kịp thời giúp đỡ người dân nơi đây. Trước đó, cô cũng đã ủng hộ 100 triệu đồng vào tài khoản của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.