Dân mạng đồn đoán người tiếp theo đầu quân cho công ty Sơn Tùng M-TP sẽ là ai?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/07/2020 11:30 GMT+7

Sau khi công ty M-TP công bố 3 nghệ sĩ độc quyền gồm Kay Trần, Onionn và Long Halo, dân mạng không ngừng đồn đoán người tiếp theo sẽ là ai...

Những ngày qua, công ty M-TP Talent của Sơn Tùng liên tục công bố các "gà chiến" khiến khán giả không khỏi phấn khích. Sau Kay Trần, lần lượt những cái tên như nhà sản xuất Onionn, nhà sản xuất Long Halo cũng chính thức lộ diện, trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty M-TP. 
Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước thông tin Jack cũng đầu quân về công ty này, xuất phát từ bức ảnh chụp màn hình đoạn status của một tài khoản tên Phương Tuấn (Jack) với nội dung: "Hiện tại Jack đang ở công ty MTP Entertainment. Một công ty có thể đưa Jack lên một tầm cao mới. Liệu có ai ủng hộ Jack không? Jack đang rất phân vân về điều này. Đã có rất nhiều anh em trong nghề ủng hộ và không ủng hộ Jack gia nhập M-TP Entertainment. Mọi người giúp Jack với".
Tuy nhiên, nhiều fan của Jack cho rằng bức ảnh này không đáng tin hiện Jack đã có công ty quản lý mới. Tài khoản cá nhân của nam ca sĩ cũng không có bài đăng nào có nội dung giống với hình ảnh được chia sẻ. Nhiều khả năng bức ảnh lan truyền trên mạng xuất phát từ tài khoản giả mạo nhằm mục đích câu view. Đặc biệt, bức ảnh này đã từng xuất hiện từ tháng 12.2019. 
 

Ảnh chụp màn hình được cho là giả mạo tài khoản của Jack nói về việc về công ty của Sơn Tùng M-TP

Chụp màn hình

Dẫu vậy, nhiều fan cho rằng nếu Jack về công ty của Sơn Tùng thì cũng là như "hổ thêm cánh". Hiện có rất nhiều dự đoán về những cái tên tiếp theo về dưới mái nhà M-TP, ngoài Jack còn có Orange, Thiều Bảo Trâm... Liệu ai sẽ là cái tên tiếp theo được M-TP Talent công bố? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.