3 quán bánh tráng siêu hút khách tại Sài Gòn

11/09/2020 11:27 GMT+7

Các phiên bản của bánh tráng ở Sài Gòn từ trộn, cuốn, chấm hay sa tế tôm luôn có sức hút và khiến nhiều tín đồ ẩm thực tìm kiếm.

Bánh tráng chấm sốt bơ trứng lòng đào

Dù năm cách khá xa trung tâm thành phố, thế nhưng điều đó cũng không làm cản bước các tín đồ mê bánh tráng ở Sài Gòn tìm đến thưởng thức. Món bánh tráng chấm sốt bơ trứng lòng đào ở đây được nhiều người nhận xét là mang hương vị có một không hai ở Sài Gòn.

Bánh tráng chấm sốt bơ trứng lòng đào là món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến đây

Bảo Bảo

Các món bánh tráng ở đây được quán làm chủ yếu là ăn cùng với sốt bơ. Thay vì món trứng cút thông thường thì ở đây chủ quán luộc trứng cút lòng đào ăn kèm với bánh tráng nhằm tăng thêm độ béo và hương vị hấp dẫn cho thực khách khi ăn.
Giá mỗi phần bánh tráng dao động từ 10.000 đồng đến 12.000 đồng. Không gian quán thoáng mát, nhân viên phục vụ món nhanh.

Bánh tráng cuốn Dì Hồng

Với 10 loại khác nhau, quán bánh tráng Dì Hồng nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, Q. 10, TP.HCM được nhiều thực khách ưa thích bởi hương vị đa dạng của các món bánh tráng.

Những loại bánh tráng được chủ quán kết hợp sáng tạo các nguyên liệu khác nhau tạo như: pa tê, thịt bằm, trứng cút, khô gà... nên sự thu hút thực khách khi đến đây

Bảo Bảo

Bên cạnh bánh tráng trộn thì bánh tráng cuốn tại quán cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Một phần bánh tráng cuốn muối thịt ở đây gồm phần nhân bên trong có trứng cút, khô bò và hành phi sau khi cuốn xong sẽ được chủ quán cắt nhỏ ăn kèm với xoài, patê chấm cùng tương ớt.

Một phần bánh tráng cuốn muối thịt ở đây có giá dao động từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng tùy thực khách lựa chọn. Không gian quán thoáng mát, khi đến ăn bánh tráng thực khách có thể để xe ở trong quán.
Quán bánh tráng dì Hồng mở bán từ 13 giờ đến 22 giờ.

Bánh tráng tôm Cô Loan

Nằm trong hẻm nhỏ, trên đường Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, quầy bánh tráng của cô Loan hấp dẫn nhiều bạn trẻ bởi món bánh tráng tôm nhà làm chỉ có giá 5.000 – 10.000 đồng/bịch.
Bánh tráng tôm ở đây chủ quán cắt thành miếng vuông vừa miệng. Một phần bánh tráng tôm được ăn kèm với tôm khô rim thơm phức, thêm một hành phi, mỡ hành, đậu phộng, ớt bột. Khi ăn thực khách có thể trộn đều các nguyên liệu lại là đã có thể thưởng thức.

Quầy bánh tráng tôm của cô Loan đơn giản chỉ là đặt một cái khay nhỏ đựng những nguyên liệu và bánh tráng nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách đến mua.


Bánh tráng tôm ở đây được nhiều thực khách đánh giá là bình dân, vừa vị và hấp dẫn. Quầy bánh tráng tôm của cô Loan chủ yếu là bán mang đi, cứ dọn hàng ra là quầy bánh tráng tôm của cô lúc nào cũng tấp nập thực khách đến mua.
Bánh tráng cô Loan mở bán từ 10 giờ đến 18 giờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.