Bánh mì thanh long ngày làm 30.000 ổ vẫn không đủ bán

Hãng bánh ABC Bakery đã làm thử nghiệm thành công món bánh mì thanh long. Vừa cho ra mắt, món bánh mì đã gây hot trên thị trường. Bình quân mỗi ngày xưởng làm 30.000 bánh vẫn không đủ bán.

Không chỉ thử nghiệm thành công bánh mì thanh long mà ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) - còn công bố công thức làm bánh mì cho công chúng biết.
Chia sẻ lý do, ông Lực cho hay: “Tôi muốn chia sẻ công thức để ai cũng biết ai cũng làm. Cơ sở của tôi nhỏ không thể giúp được bà con mà lượng thanh long bị ép giá nhiều lắm. Cộng đồng cùng chung tay thì mớigiải cứu thanh long giúp được bà con”.

Bánh mì thanh long có màu sắc khá bắt mắt

Phan Giang

Hương vị gần giống với bánh mì thường nhưng mặn và dẻo hơn

Phan Giang

Bánh mì thanh long nghe tên đã khiến người khác phải tò mò về hương vị. Cảm quan bên ngoài bánh mì thanh long có màu hồng (màu từ thanh long ruột đỏ) khá bắt mắt. Hiện tại ABC Bakery có 3 loại là bánh mì thanh long, bánh mì thanh long núi lửa và bánh mì thanh long nhân khoai môn.
Bánh mì thanh long có vị hơi chua nhẹ và mặn hơn vị bánh mì bình thường. “Bánh mì có vị chua đó là vị chua từ trái thanh long. Tôi đang nghiên cứu thêm các loại nhân và bánh làm từ dưa hấu cũng như một số loại trái cây khác để giúp bà con nông dân nhiều hơn nữa. Đối với thanh long nếu bà con muốn hợp tác với tụi tui thì có thể liên hệ và đến mùa năm sau tụi tui sẽ tới tận nơi thu mua. Nếu bán ở nơi khác lời hơn thì cứ bán còn bị ép giá thì bán cho tui, tui thu mua cho,” ông Lực tâm sự.

Bánh mì thanh long núi lửa có giá 22.000 đồng/bánh

Phan Giang

Phần nhân được gọi là núi lửa thực chất là lớp phô mai mặn

Phan Giang

Bánh mì nhân khoai môn có lẽ là món bánh ngọt duy nhất trong set bánh mì thanh long của tiệm

Phan Giang

Ngày sản xuất 30.000 bánh nhưng vẫn luôn trong tình trạng "cháy" hàng, nhiều chi nhánh khách xếp hàng dài để đợi mua bánh

Phan Giang

Giá mỗi ổ bánh mì thanh long là 6.000 đồng còn 2 loại có nhân sẽ dao động từ 18.000 đến 22.000 đồng. Hiện tại xưởng bánh của ABC Bakery mỗi ngày sản xuất 30.000 ổ để phân phối ở các chi nhánh trên địa bàn TP.HCM. Số lượng lớn nhưng vẫn không đủ cung cấp cho thị trường. Theo ông Lực, sắp tới xưởng sẽ tăng ca nhiều hơn, sản xuất số lượng lớn để đáp ứng thị trường và có thể đem đến các đại lý ở tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.