Độc lạ với món mì xoài trộn giá hạt dẻ ở Sài Gòn

04/08/2020 13:24 GMT+7

Món mì xoài trộn ở quán Lão Xoài là món ăn nổi tiếng với những tín đồ ẩm thực ở Sài Gòn bởi sự hấp dẫn của hương vị, lạ miệng của sự kết hợp giữa mì và xoài.

Ở Sài Gòn, có vô vàn những món mì trộn với phong cách khác nhau có thể kể đến như: mì trộn muối ớt, mì trộn trứng non lòng đào… hay mì xoài trộn được nhiều tín đồ ẩm thực săn đón và yêu thích.

Phần mì xoài trộn ở quán Lão Xoài sẽ có thêm nhiều món ăn kèm khác nhau

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Cái tên "Lão Xoài" từng được giới trẻ biết đến với món ăn gây sốt trước đây là xoài lắc, chính vì điều đó mà món mì trộn gắn liền với nguyên liệu làm nên tuổi là xoài cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Thực khách đến quán đã số là các bạn trẻ

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về lý do quyết định tạo ra món mì xoài trộn, chị Giao chủ quán Lão Xoài cho biết:  “Chồng của mình trước đây là người nghĩ ra món xoài lắc thế nhưng mà sau khi tụi mình cưới nhau thì anh ấy nghĩ là nên kinh doanh một món ăn nào đó thay vì là món ăn vặt như xoài lắc và chính vì điều đó nên chồng của mình đã nghĩ ra món mì xoài trộn này”. 

Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn các món ăn kèm thì phần mì số 4 ở quán là lựa chọn phù hợp vì có đầy đủ món ăn kèm nhất

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Không chỉ thu hút thực khách bởi món ăn nghe lạ tai, mà hương vị món mì xoài trộn cũng khiến nhiều thực khách phải bất ngờ với độ lạ miệng của món ăn này, sự kết hợp của sợi mì, xoài bào và nước sốt trộn mì giúp người ăn cảm thấy ngon miệng nhưng lại không ngán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.