Tới Bến Food & Beer, thiên đường của những món hải sản tươi sống tại Sài Gòn.

Không gian quán vô cùng lý tưởng, các món hải sản tươi sống, phong cách chế biến đa dạng và giá cả phù hợp với chất lượng, đó là một vài trong số rất nhiều những nhận xét tích cực của thực khách về quán Tới Bến Food & Beer.

Điểm nổi bật của quán ăn Tới Bến Food & Beer chính là khu vực các hồ hải sản tươi sống. Đa dạng các loại cá, tôm, ốc ...cho thực khách chọn lựa theo ý thích và sau đó được quán đem đi chế biến. Các loại hải sản luôn giữ được độ tươi, ngon là điểm thu hút nhiều thực khách khi đến đây.

Combo hải sản tái thái, món ăn được nhiều người yêu thích bởi sự hấp dẫn từ hình ảnh bên ngoài lẫn hương vị bên trong

Nguyễn Minh Tâm

Không bó hẹp bởi một không gian, đến quán ăn Tới Bến Food & Beer thực khách có nhiều sự lựa chọn về không gian, gồm cả khu vực trong nhà với những bản nhạc vui tươI, nhẹ nhàng, khu vực ngoài trời thoáng mát để ngắm nhìn quang cảnh Sài Gòn lung linh về đêm và khu vực phòng máy lạnh, khu vực phòng VIP dành cho các vị khách thích sự yên tĩnh, ấm áp và riêng tư

Không gian ngoài trời mát mẻ vào buổi tối được nhiều thực khách yêu thích hơn cả

Nguyễn Anh

Thực đơn đa dạng hơn 150 món với phong cách từ Á sang Âu cho đến các món ăn mang đậm hương vị truyền thống cho thực khách thoải mái lựa chọn. Các món ăn được trình bày bắt mắt và cuốn hút thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

Món sườn cừu nướng tại quán Tới Bến Food & Beer

Nguyễn Minh Tâm

Gỏi bò Tới Bến, một trong những món ăn nằm trong danh sách "đỉnh của đỉnh" tại quán

Nguyễn Minh Tâm

Bên cạnh các món "ăn chơi" như: Gỏi bò Tới Bến, Vẹn New Zealand nướng mỡ hành, Cá bống mú Sashimi thì còn các món ăn no như: lẩu hải sản Tới Bến, lẩu cua biển nấu bầu được nhiều thực khách đánh giá là có hương vị hấp dẫn và đáng thử khi có dịp đến đây.

Vẹm xanh New Zealand nướng mỡ hành

Phú Thanh Võ

Những món hải sản tươi sống là điểm nhấn chính trong thực đơn tại quán ăn này

Phú Thanh Võ

Nếu là người yêu thích hải sản thì quán ăn Tới Bến Food & Beer sẽ là nơi giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị thông qua những món ăn tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.