Ngon quên lối về tại quán ăn đậm chất Hồng Kông siêu đẹp mắt ở Sài Gòn

Không chỉ là quán ăn, Tới Bến Food Garden là một địa điểm trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị với không gian được thiết kế theo kiểu đường phố Hồng Kông ấn tượng và đặc biệt là những món ăn chuẩn vị được chế biến từ những đầu bếp tay nghề cao.

Phong cách đường phố Hồng Kông với các bảng hiệu, ánh đèn đầy màu sắc được nhiều nhà hàng, quán ăn tại Sài Gòn áp dụng trong những năm gần đây. Mô hình này không chỉ có sức thu hút với những thực khách trẻ tuổi mà còn khiến những vị khách 8x, 9x đời đầu như được gợi lại nhiều kỷ niệm trong những bộ phim Hồng Kông nổi tiếng trước đây.

Quán ăn Tới Bến Food Garden là sự tổng hợp của nhiều phong cách ẩm thực từ Á sang Âu tùy thích cho nhiều thực khách lựa chọn

Bảo Bảo

Không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho những buổi chiều ăn uống với gia đình hay bạn bè

Tới Bến Food Garden là một trong số ít những quán ăn được thiết kế theo mô hình đường phố Hồng Kông được nhiều thực khách đánh giá có sự bài bản, chỉn chu tại Sài Gòn. Không gian của quán ăn này như đưa thực khách đến với một con phố ẩm thực nhộn nhịp về đêm tại xứ Cảng Thơm.
Bên cạnh trải nghiệm được “đi du lịch” Hồng Kông ngay tại Sài Gòn thì thực khách đến đây sẽ phải choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng các món ăn có trong thực đơn.

Gỏi bò bóp thấu là món yêu thích được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây

Nguyễn Minh Tâm

Lẩu hải sản Tới Bến với hai ngăn lẩu vô cùng thích hợp cho nhóm khách từ 3 đến 4 người

Nguyễn Minh Tâm

Các món ăn tại quán Tới Bến Food Garden là sự tổng hợp của nhiều phong cách ẩm thực từ Á sang Âu. Ngoài ra những món ăn mang nét đặc trưng riêng của quán như: bò nướng Tới Bến, chả giò Tới Bến, gà nướng Tới Bến... luôn khiến nhiều thực khách phải ấn tượng ngay lần đầu thưởng thức.

Bò nướng Tới Bến tươi ngon và ngọt thịt hòa quyện với mùi sashimi cay nồng vừa hấp dẫn vừa lạ miệng

Nguyễn Minh Tâm

Điểm làm nên thương hiệu cho quán ăn mang phong cách Hồng Kông này còn đến từ chất lượng của những món hải sản tại đây, những loại hải sản như tôm, cua,... được sử dụng để chế biến, phục vụ thực khách đều là loại tươi sống, được nuôi trong các hồ chứa tại quán. Theo chủ quán chia sẻ, chính sự khắt khe trong việc đảm bảo các loại hải sản tại quán phải luôn là loại tươi sống mà các món như: tôm sú tái thái hay combo nàng ốc hội tụ luôn là món bán chạy nhất tại quán.

Tôm sú tái Thái được nhiều thực khách nhận xét vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt tôm, phần nước sốt được đầu bếp nêm nếm vừa vị

Nguyễn Minh Tâm

Tới Bến là quán ăn rất được nhiều thực khách yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ

Nguyễn Minh Tâm

Thời gian phục vụ của quán Tới Bến Food Garden từ 15 giờ đến tận 3 giờ sáng ngày hôm sau, điều này giúp thực khách sẽ có được sự thuận tiện và thoải mái về giờ giấc tại quán ăn đậm chất Hồng Kông này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.