Xe bánh mì gà xé trứng non không bán công thức, ai muốn học chỉ miễn phí

14/03/2020 18:00 GMT+7

Xe bánh mì 61 nằm trên đường Đặng Dung, quận 1, TP.HCM nổi tiếng với món bánh mì gà xé trứng non lòng đào. Phần trứng non lòng đào dẻo dẻo béo béo ăn chung với bánh mì gà rất bắt vị.

Xe bánh mì 61 nằm trước cổng của một căn chung cư cũ trên đường Đặng Dung, quận 1, TP.HCM. Cái xe nhỏ gọn bên đường cạnh giàn hoa giấy trông rất hút mắt. Cô Thanh Nhàn chủ quán năm nay đã gần 60 tuổi. Ngày trước cô mưu sinh bằng nghề bán cơm bình dân, vài năm trở lại đây mới bắt đầu chuyển sang bán bánh mì.
“Làm cơm tận 17 - 18 món còn làm được thì xe bánh mì có 6 - 7 món dễ làm lắm, mà khỏe nữa. Trứng non cũng không khó làm, chỉ mất vài lần canh lửa là có ngay kinh nghiệm liền. Bí quyết thì không có gì nhưng ai muốn học thì tui chỉ hết, học miễn phí không lấy tiền như người ta đâu,” cô Phạm Thanh Nhàn, chủ xe bánh mì 61, chia sẻ.
Giải thích thêm lí do không hề giấu nghề, chủ quán cho biết vì tuổi tác ngày một già đi rồi sẽ có ngày nghỉ bán nên cô sẵn sàng dạy công thức nếu ai muốn học.

Trứng non phải canh đủ lửa để trứng vừa chín tới, theo chủ quán cô chỉ mất khoảng 2 - 3 lần là đã có kinh nghiệm luộc trứng non lòng đào

Phan Giang

Xe bánh mì 61 bán hàng trăm ổ mỗi sáng

Phan Giang

Mỗi ổ bánh mì có giá dao động từ 15.000 - 25.000 đồng

Phan Giang

Khách đến quán đa phần là khách quen, không chỉ có người Việt mà còn có cả người nước ngoài ghé thử. Khi hỏi chủ quán có biết tiếng Anh để giao tiếp không, cô cười bẽn lẽn bảo chỉ dùng tay để ra hiệu nhưng ai cũng hiểu.
“Bán cho khách nào cũng vậy, đúng giá mà bán thì lần sau người ta còn ghé. Và hơn hết là thái độ phục vụ, người ta mua bánh mì vừa lòng mà mình cũng vui”, chủ quán vui vẻ kể.

Phần nhân bánh mì khá nhiều, ngoài gà xé, bánh mì phá lấu và bò nướng cũng là 2 món được nhiều thực khách đánh giá cao

Phan Giang

Quán bán từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa

Phan Giang

Bánh mì gà xé trứng non lòng đào là món bán chạy nhất ở quán. Gà xé được nêm nếm chút gia vị kết hợp cùng trứng non dẻo dẻo beo béo, chan chút nước sốt tỏi ớt mằn mặn, ngòn ngọt ăn rất “bén vị".
Ở xe bánh mì 61 có rất nhiều lựa chọn như: gà xé, nem nướng, bò nướng, xá xíu, phá lấu, trứng non…Giá mỗi ổ dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng, mở bán từ 6 – 12 giờ hằng ngày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.