Bác tài GrabCar chở nhu yếu phẩm tiếp tế bệnh viện dã chiến: 'Thấy sướng vì giúp được cộng đồng'

12/08/2021 08:13 GMT+7

Nhiều ngày nay, các đối tác tài xế ô tô công nghệ của Grab đã tình nguyện lái xe chở lương thực, nhu yếu phẩm đến bệnh nhân và lực lượng y tế tuyến đầu tại hàng chục bệnh viện đang điều trị Covid-19 tại TP.HCM.

10 giờ sáng ngày 11.8.2021, nhiều bác tài đang hoạt động cho ứng dụng gọi xe công nghệ Grab phối hợp với các tình nguyện viên đã nhanh chóng chuyển nhiều hàng hóa là lương thực, nhu yếu phẩm lên 6 chiếc xe hơi (là phương tiện cá nhân của các bác tài) để kịp thời vận chuyển đến các bệnh viện đang điều trị Covid-19 tại TP.HCM.

Nhiều bác tài Grabcar tình nguyện chạy xe chở nhu yếu phẩm cho bệnh viện điều trị Covid-19

Đây là chuyến đi thứ 4 của các bác tài này từ khi chương trình hỗ trợ bệnh nhân, lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch được triển khai trong cộng đồng tài xế xe công nghệ.

Các bác tài hăng hái tham gia tình nguyện hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Điểm đến trong buổi sáng 11.8 là Bệnh viện Dã chiến số 5, thuộc tòa nhà The Garden Mall (Thuận Kiều Plaza cũ) tại quận 5, TP.HCM. Không chỉ làm công tác vận chuyển, các bác tài còn kiêm nhiệm việc nhiều việc khác nhau như khuân hàng, bốc vác để hoàn thành chuyến đi.
Trong bộ đồ bảo hộ kín như bưng, mặc dù nụ cười đã ẩn sau lớp khẩu trang và kính chắn nhưng đôi mắt vẫn nói lên sự hạnh phúc, niềm vui khi được chung tay góp sức hỗ trợ cộng đồng của các bác tài.

12.000 phần quà là nhu yếu phẩm đến 24 bệnh viện điều trị tại TP.HCM sẽ được các bác tài Grabcar tình nguyện vận chuyển trong đợt này

Trong những ngày tới, 29 bác tài GrabCar sẽ tiếp tục vận chuyển 12.000 phần quà là nhu yếu phẩm đến 24 bệnh viện điều trị tại TP.HCM.

Các bác tài chụp ảnh kỉ niệm cùng lực lượng y bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến số 5, thuộc tòa nhà The Garden Mall (Thuận Kiều Plaza cũ) tại quận 5, TP.HCM sáng 11.8.2021

Lê Nam

Không chỉ tổ chức các chuyến xe vận chuyển nhu yếu phẩm miễn phí, chương trình này còn kết hợp với Quỹ từ thiện Bông Sen trao tặng 11.500 bữa ăn miễn phí cho những có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM thông qua các quán cơm xã hội Nụ Cười. Chỉ sau 12 ngày (tính đến ngày 6.8), người dùng ứng dụng này cũng đã ủng hộ thêm 16.000 bữa ăn cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.