Cô gái tự tỏa ra mùi hương kỳ lạ gây hiếu kỳ ở Sóc Trăng

08/05/2021 08:10 GMT+7

Những tháng gần đây, cuộc sống của chị Đặng Thị Tươi (41 tuổi, ngụ ấp Dương Kiểng, xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) chộn rộn hơn hẳn khi cứ cách vài bữa lại có người đến tiệm may của chị để kiểm chứng tin đồn về người phụ nữ tự tỏa ra hương thơm lạ kỳ.

Khoảng 2 năm trước chị Đặng Thị Tươi (41 tuổi) ngụ ấp Dương Kiểng, xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng phát hiện cơ thể của mình có mùi thơm kỳ lạ. Chị Tươi cho biết, bản thân chị không biết cơ thể có mùi thơm này từ khi nào.
Chị sinh sống bằng nghề thợ may cộng thêm có con nhỏ nên công việc luôn bận rộn từ sáng sớm đến tối mịt mới được nghỉ ngơi. Mỗi lúc mệt mỏi chị hay lấy tay massage cơ thể để tỉnh táo.

Chị Tươi làm nghề thợ may kiếm sống

Minh Chơn

Cũng như mọi khi chị lấy tay massage mặt và tay để thư giản thì bất ngờ phát hiện có mùi thơm lạ phát ra. Mới đầu chị Tươi cứ tưởng là mùi hương từ bên ngoài nhưng khi ngửi kĩ chị mới biết mùi hương đó phát ra từ cơ thể của mình. Chỉ cần chà xát nhẹ, vùng da đó của chị sẽ tỏa ra một mùi hương nhẹ, thơm ngọt như hương hoa.
“Ban ngày, nếu muốn ngửi mùi thơm thì phải dùng tay chà xát lên cơ thể, nhưng ban đêm dù ngồi cách xa bán kính 1m người xung quanh vẫn có thể ngửi được mùi thơm phát ra từ cơ thể của tôi” chị Tươi cho hay. 
Kết hôn 5 năm và có một bé gái kháu khỉnh nhưng đến khi vợ nói anh Võ Minh Thư mới phát hiện cơ thể của vợ mình có mùi thơm và chỉ duy nhất vợ có. Lúc đầu anh không tin vì nghĩ mùi thơm bên ngoài môi trường nhưng sau khi kiểm chứng nhiều lần các bộ phận trên cơ thể tôi mới xác định nó có mùi thơm, mùi của nó giống với mùi hoa nguyện quế.

Chồng chị Tươi không phát hiện vợ có mùi hương đặc biệt dù đã kết hôn 5 năm

Minh Chơn

Ngoài người thân trong gia đình, hàng xóm xung quanh đều khá tò mò trước câu chuyện là của chị Tươi. Em Trần Tiết Thảo Tiên ngụ cùng ấp cho biết, ban ngày nếu muốn ngửi mùi hương của chị Tươi em phải dùng tay chà xát, còn ban đêm không cần ma sát gì hết mùi thơm vẫn thoang thoảng bay ra. Bạn bè của em biết chị Tươi có mùi hương cũng thử chà lên cơ thể mình nhưng không ai có mùi thơm như thế.

Nhiều người hiếu kỳ cũng đến "kiểm tra" tin đồn về người phụ nữ có mùi hương đặc biệt

Minh Chơn

Được biết, tất cả thành viên khác trong gia đình của chị Tươi đều không ai có mùi thơm đặc biệt này. Chị Tươi tâm sự, bản thân chị ăn uống bình thường như mọi người và cùng không từng mắc bệnh lạ gì. Thậm chí có những khi mùi hương của chị còn thu hút cả ong bướm đến đậu lên người.

Đến nay, chị cũng không thể lý giải được về mùi hương kỳ lạ của bản thân, cũng chưa có cơ quan y tế nào ghi nhận để giải thích hiện tượng này ở chị. Bản thân chị Tươi cũng rất vui được mọi người dành tặng biệt danh “nàng Hàm Hương Sóc Trăng”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.