Có gì ở trào lưu 'Nội trợ chanh xả' trên TikTok mà mẹ bỉm sữa rần rần tham gia

20/06/2021 16:20 GMT+7

TikTok những ngày giãn cách xã hội bỗng nhộn nhịp với trào lưu mới mang tên 'Nội trợ chanh xả - nơi các bạn trẻ và cả mẹ bỉm sữa thỏa sức sáng tạo tại nhà.

Ra đời trong thời điểm giãn cách xã hội, #NoiTroChanhXa đang trở thành xu hướng được các mẹ bỉm sữa rần rần hưởng ứng trên mạng xã hội TikTok. Cũng với công việc nội trợ thường ngày, chỉ cần trang điểm, thay đổi trang phục, kiểu tóc là các mẹ bỉm sữa đa có thể biến hình thật sang chảnh. 

Trào lưu này nhanh chóng được hàng loạt TikToker hưởng ứng

Trào lưu này cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều sao Việt như Đông Nhi, Nhung Gumiho, Trịnh Tú Trung, Vũ Luân… 
Trong khi Đông Nhi hóa thiên nga đen dọn vệ sinh, diện đầm dạ hội lau nhà thì Khánh Thi vừa sang chảnh vừa hài hước mặc trang phục lồng lộn đi đổ rác. 

Sao Việt cũng nhiệt tình tham gia

Với tiêu chí bung lụa trong lúc ngập ngụa với hàng tá việc nhà, trào lưu #NoiTroChanhXa như một thông điệp khuyến khích ở nhà vô cùng tích cực trong giai đoạn cả nước chống dịch, đồng thời tôn vinh giá trị những người nội trợ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đối tượng tham gia đa dạng giới tính và độ tuổi, từ gen Z đến gen Y, giới nội trợ đến công sở…
Hiện tại hashtag #NoiTroChanhXa đã đạt hơn 200 triệu view trên nền tảng TikTok, với hàng chục nghìn video sáng tạo, nhiều màu sắc từ tấu hài đến sang chảnh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.