Giải mã trào lưu ‘Phép thuật Winx’ khiến giới trẻ phát sốt trên TikTok

18/04/2021 10:20 GMT+7

Những ngày qua, cộng đồng TikToker Việt Nam đang phát sốt bởi trào lưu mang tên "Phép thuật Winx" trên nền tảng mạng xã hội video ngắn này.

Dù số lượng người tham gia vào trào lưu rất đông nhưng có thể không phải ai cũng biết về nguồn gốc của “Phép thuật Winx”. Trào lưu này lấy cảm hứng từ một câu thần chú phép thuật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Winx Club - Công chúa phép thuật của Ý cách đây nhiều năm. Đây cũng là bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ thế hệ 8x, 9x.

Hot girl Sam xinh đẹp trong filter đôi cánh tiên nữ của trend "Phép thuật Winx"

Ảnh chụp màn hình

Bạn sẽ không thể nhịn cười với những tình huống vô cùng khéo léo hài hước mà các TikToker sử dụng phép thuật WinX để trừng trị những hành vi tiêu cực. Thậm chí TikTok còn thêm vào cả filter hiệu ứng cánh bướm để người dùng có thể “biến hình” thành các nàng tiên Winx thật lung linh và xinh đẹp.

Hàng trăm ngàn video về trào lưu "Phép thuật Winx" đã được đăng tải trên TikTok

Ảnh chụp màn hình

Trào lưu này đến nay không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn lan ra cả cộng đồng TikToker trên toàn thế giới. Chỉ cần lên TikTok search theo hashtag #winx hoặc #phepthuatwinx, kết quả sẽ trả về cho bạn hàng chục ngàn hay hàng trăm ngàn video có liên quan.

Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng "đu" trend #Winx

Ảnh chụp màn hình

Không chỉ giới trẻ mà hiện nay, nhiều nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng cũng đã tham gia vào trào lưu "Phép thuật Winx" với những video hoặc rất lung linh hoặc rất hài hước như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ, ca sĩ Đỗ Hoàng Dương, người mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Phí Phương Anh,...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.