Được giao hàng liên quận: Shipper Sài Gòn ‘nổ’ cuốc gấp đôi!

18/08/2021 10:46 GMT+7

Sáng 18.8, sau 1 ngày khởi động lại việc giao hàng liên quận, nhiều shipper cho biết số cuốc đã tăng gấp đôi so với nhiều ngày trước đó.

Ngay sau thông báo của UBND TP.HCM, các ứng dụng gọi xe và giao hàng như GoJek, Grab, Ahamove... đã lập tức mở rộng phạm vi trên ứng dụng, khởi động lại dịch vụ giao hàng liên quận.
Từ trưa 16.7, anh Hoàng Nam (31 tuổi, ngụ quận 1) đã nhận được thông báo từ ứng dụng Gojek cho phép chạy liên quận. Sáng 18.8, anh Nam cho biết việc di chuyển giao hàng liên quận khá thuận lợi, số lượng đơn hàng cũng tăng gấp đôi. Lực lượng chức năng kiểm tra tài xế có trang bị đầy đủ thẻ nhận diện, băng đeo tay và tuyến đường đi rồi cho qua. 

Anh Hoàng Nam (31 tuổi, ngụ quận 1) trong buổi chạy xe sáng 18.8

Lê Nam

Ông Nguyễn Giác Huy (57 tuổi) là tài xế Grab, ngụ ở quận 4, TP.HCM. Sáng 18.8.2021, ông Huy nhận đơn hàng giao tại quận 3. Tuy nhiên, hầu hết các con đường đều lập nhiều chốt chặn nên các tài xế cũng gặp đôi chút khó khăn trong việc giao hàng. 

Shipper giao hàng nổ cuốc gấp đôi sau khi được chạy liên quận. Trong ảnh là shipper đang chạy tại Q.3, TP.HCm sáng 17.8

Lê Nam

Tài xế có nhiều cơ hội nhận đơn hơn, giá cước cũng vì thế mà "hạ nhiệt"

Lê Nam

Hoạt động của shipper được nới lỏng, tài xế có nhiều cơ hội nhận đơn hơn, giá cước cũng vì thế mà "hạ nhiệt". Đại diện các hãng gọi xe, giao nhận hàng hoá cho biết đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho tài xế để tạo điều kiện cho lực lượng shipper tham gia đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân trong thời gian TP.HCM tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.