Britney Spears đau lòng khóc ròng rã 2 tuần vì phim tài liệu về đời mình

01/04/2021 23:06 GMT+7

Siêu sao nhạc pop Britney Spears chia sẻ cô đã khóc suốt hai tuần vì phim tài liệu “Framing Britney Spears”.

Bộ phim kể về sự nổi tiếng bất chợt ập đến khi Britney Spears còn quá trẻ, kèm theo đó là sự soi mói của truyền thông và những thăng trầm của cuộc đời nữ ca sĩ đa tài này.
Trong một bài đăng trên Instagram cá nhân có 29 triệu người theo dõi của mình, Britney Spears cho biết cô đã không xem hết phim tài liệu về cuộc đời mình.
“Nhưng chỉ với những gì tôi đã xem, tôi cảm thấy thật xấu hổ bởi ánh hào quang mà họ đã đưa tôi vào. Tôi đã khóc suốt hai tuần và đến giờ thỉnh thoảng tôi vẫn còn khóc”- Britney Spears chia sẻ. 

Cảnh quay trong phim Framing Britney Spears

IMDB

Bộ phim "Framing Britney Spears" cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi cuộc chiến kéo dài giữa cô và cha mình để giành quyền kiểm soát tài chính.
Chủ nhân của ca khúc hit một thời “Baby One More Time” đang cố gắng thay thế ông Jamie Spears trong vai trò là người quản lý của mình. Ông trở thành quản lý của con gái từ năm 2008, sau khi cô nhập viện để điều trị tâm thần.

Britney Spears xuất hiện trong phim

IMDB

Nhiều fan hâm mộ của Britney Spears thể hiện sự ủng hộ với thần tượng trên các trang mạng xã hội với hashtag #We’reSorryBritney (Chúng tôi xin lỗi nhé Britney) và #FreeBritney (Hãy buông tha Britney).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.