Cô dâu bị 'thổi bay' trong vụ nổ thảm khốc ở Li Băng nói gì khi quay lại hiện trường?

08/08/2020 14:00 GMT+7

Cô dâu 29 tuổi người Li Băng chụp ảnh cưới nhưng tình cờ ghi lại được khoảnh khắc của vụ nổ khủng khiếp tại thủ đô Beirut đã trở lại địa điểm một ngày sau đó.

Rạng rỡ trong áo cưới thướt tha cùng mạng che mặt, cô dâu Israa Seblani đang tạo dáng gần địa điểm tổ chức hôn lễ của mình, khách sạn Le Grey, thì vụ nổ khủng khiếp gần cảng Beirut xảy ra.
Hôm 5.8, nhóm vệ sinh đang dọn kính vỡ trước khách sạn, nơi mà cô Seblani và chồng là Ahmad Subeih từng dự tính sẽ trải qua đêm tân hôn của mình. Subeih cho biết khi họ đi lấy đồ từ khách sạn, cảnh tượng thật khó tin.
Cô nói, “Những gì đã xảy ra trong vụ nổ, tôi chẳng có từ ngữ nào diễn tả được. Tôi thấy buồn lắm. Tôi thực sự bị sốc, tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra, mình sẽ chết ư, hay mình sẽ chết như thế nào. Chồng tôi bảo tôi là chúng tôi không thể ngừng lại, chúng tôi phải tiếp tục. Tôi tán thành, nói rằng sẽ tiếp tục nhưng thực sự tôi chẳng còn tâm trí nào.”

Bên trong ngôi nhà bị tàn phá vì vụ nổ của một người dân ở thủ đô Beirut (Li Băng) ngày 7.8

Reuters

Trong khi đó, chồng của cô chia sẻ “Chúng tôi đi xung quanh, việc xảy ra thực sự rất đau lòng. Thiệt hại là không thể diễn tả được. Và tiếng động khi vụ nổ xảy ra, chúng tôi vẫn còn cảm thấy sốc. Tôi chưa bao giờ nghe tiếng nổ như thế.”
Tắc trách được cho là nguyên nhân dẫn đến gây ra một đám cháy trong nhà kho, dẫn đến vụ nổ kinh hoàng làm chấn động thủ đô Beirut, khiến hàng nghìn người thương vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.