Cựu chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi mắc Covid-19 nhưng sẽ 'không ngừng chiến đấu'

04/09/2020 05:00 GMT+7

Cựu Thủ tướng Ý, cựu chủ tịch câu lạc bộ AC Milan Silvio Berlusconi vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và hiện đang cách ly tại nhà.

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và hiện đang cách ly tại nhà. Tuy nhiên, ông trùm truyền thông 84 tuổi cam kết sẽ “tiếp tục chiến đấu”. Bác sĩ của ông Berlusconi nói cựu thủ tướng không biểu hiện triệu chứng.
Ông đã làm xét nghiệm Covid-19 sau một kỳ nghỉ gần đây ở đảo Sardinia, nơi có số ca nhiễm tăng mạnh trong tháng 8, khi nhiều du khách trong nước đến nghỉ mát tại các bãi biển.

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi phát biểu sau cuộc nói chuyện với Tổng thống Ý Sergio Mattarella tại cung điện Quirinale ở Rome (Ý) ngày 12.4.2018

Reuters

Ông Berlusconi, người từng 4 lần giữ chức thủ tướng Ý, đã nhận được nhiều lời chúc sức khỏe từ chính giới Trong số đó có Luigi Di Maio, Ngoại trưởng Ý và là cựu lãnh đạo của đảng Phong trào 5 Sao, người đã vận động quyết liệt chống lại ông Berlusconi.
Ý là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong dịch Covid-19 ở châu Âu, ghi nhận hơn 271.000 ca nhiễm và hơn 35.500 ca tử vong. Dịch đã giảm mức độ nghiêm trọng sau khi đạt đỉnh vào tháng 3 và tháng 4, nhưng đến tháng 8 số ca bệnh lại gia tăng trở lại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.