Cựu thủ tướng Ý Berlusconi dương tính với Covid-19

Văn Khoa
Văn Khoa
03/09/2020 14:48 GMT+7

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi ngày 2.9 xác nhận ông dương tính với virus Corona gây bệnh Covid-19 và đang cách ly tại nhà, theo AFP.

Dù dương tính với Covid-19, ông Berlusconi (84 tuổi) nhấn mạnh rằng ông vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động chính trị của mình. “Tôi sẽ có mặt trong chiến dịch bầu cử thông qua trả lời phỏng vấn trên truyền hình và báo chí”, ông Berlusconi cho hay trong một cuộc họp trực tuyến.
Mặc khác, ông Berlusconi thừa nhận những hoạt động của ông bị hạn chế khi dương tính với Covid-19, nhưng nhấn mạnh “tôi sẽ tiếp tục cuộc chiến (bầu cử)”. Các cuộc bầu cử địa phương dự kiến diễn trong vòng 2 tuần tới.

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi mắc Covid-19

Cựu Thủ tướng Berlusconi đưa ra xác nhận trên vài giờ sau khi đảng của ông cho hay kết quả xét nghiệm hai lần đều cho thấy ông dương tính với Covid-19, nhưng ông vẫn sẽ làm việc trong thời gian cách ly tại nhà.
“Ông ấy không có triệu chứng”, tờ La Repubblica dẫn lời bác sĩ Alberto Zangrillo của ông Berlusconi cho hay.
Ông Berlusconi được xét nghiệm Covid-19 lần đầu tiên vào ngày 25.8 sau khi ông trải qua kỳ nghỉ ở đảo Sardinia của Ý và kết quả âm tính. Tuy nhiên, ông Berlusconi sau đó trải qua đợt xét nghiệm Covid-19 lần nữa sau khi một số người ông từng gặp dương tính với Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.