Kanye West tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ, tỉ phú Elon Musk ủng hộ

05/07/2020 19:00 GMT+7

Đúng ngày Quốc khánh Mỹ 4.7, rapper nổi tiếng Kanye West đã đăng tải dòng trạng thái Twitter thông báo ông sẽ ra tranh cử Tổng thống năm 2020.

Rapper Kanye West đã đăng tải dòng trạng thái Twitter: “Chúng ta phải hiện thực hóa lời hứa của nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa trời, thống nhất tầm nhìn và xây dựng tương lai của mình. Tôi sẽ tranh cử Tổng thống nước Mỹ!”, sau đó là hashtag #2020VISION (tạm dịch là Tầm nhìn năm 2020).
Vợ của Kanye West, người có thể là Đệ nhất phu nhân, đã đăng tải lại dòng tweet này. Thậm chí, CEO của Tesla và SpaceX, tỉ phú Elon Musk, cũng chia sẻ nội dung này và trả lời: “Tôi hoàn toàn ủng hộ anh.”
Đây là lần thứ 3 rapper nổi tiếng này tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống.
Ngôi sao hiphop và cũng là ‘ông bầu’ thời trang còn là bạn của Tổng thống Donald Trump. Kanye West từng gặp tổng thống Trump tại Nhà Trắng, tặng chiếc nón “Make America Great Again” (Khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại). Tháng 4.2020, rapper này cũng từng khẳng định sẽ bỏ phiếu bầu cho người bạn tổng thống vào đợt bầu cử Mỹ tháng 11 tới.
Chưa biết rõ liệu Kanye West đã thực hiện các quy trình ứng cử, nhưng nếu Kanye West thực sự ra tranh cử tổng thống, ông sẽ là đối thủ của bạn mình, Tổng thống Donald Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.