Lính quân y Mỹ bị bắn hạ sau khi nổ súng vào hai thủy thủ hải quân

07/04/2021 15:44 GMT+7

Một lính quân y hải quân Mỹ hôm 6.4 đã xả súng vào hai binh sĩ khác làm một người bị thương nặng tại một khu công nghệ ở bang Maryland (Mỹ), sau đó di chuyển đến một căn cứ quân sự gần đó, nơi người này bị bắn chết.

Hôm 6.4, một lính quân y hải quân Mỹ đã xả súng vào hai binh sĩ khác làm một người bị thương nặng tại bang Maryland (Mỹ). Hung thủ sau đó bị bắn chết khi đi đến một căn cứ quân sự gần đó.
Nhà chức trách ở thành phố Frederick, cách thủ đô Washington khoảng 72km về phía tây bắc, xác định nghi phạm là Fantahun Girma Woldesenbet (38 tuổi), làm việc trong quân y viện hải quân.

Hung thủ sau đó bị cảnh sát bắn hạ tại căn cứ quân sự Fort Detrick

New York Times

Các vụ xả súng ban đầu xảy ra tại Riverside Tech Park, một khu phức hợp rộng lớn kiểu ngoại ô gồm nhiều tòa nhà đặt trụ sở doanh nghiệp. Sau đó, nghi can Woldesenbet đi đến căn cứ quân sự Fort Detrick cách hiện trường vụ nổ súng khoảng 6km.
Tướng Michael J. Talley nói rằng sau đó nghi can chĩa vũ khí vào những quân nhân đang truy đuổi mình, và rồi bị bắn chết. Về việc liệu kẻ xả súng có biết các nạn nhân hay không, Tướng Talley cho biết họ đang điều tra. Giới hữu trách cho biết các nhà điều tra đang cố gắng xác định động cơ của hung thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.