Messi nổi tiếng tại Nga lại là một chú báo cưng

25/04/2021 14:28 GMT+7

Gia đình Dmitriev mua chú báo sư tử đáng yêu tên là Messi ở một cơ sở thú cưng. Họ thường xuyên đăng hình ảnh, video về cuộc sống của Messi lên Youtube riêng của nó.

Thật khó mà ngủ nướng khi bị gọi dậy như thế này Đây là Messi, một chú báo sư tử cực kỳ đáng yêu. Hai anh chị Aleksandr và Maria Dmitriev đã nuôi Messi được 5 năm. 
Aleksandr Dmitriev, chủ nhân của Messi, chia sẻ:"Tôi gắn bó với nó bao nhiêu thì nó thân thiết với tôi bấy nhiêu. Chúng tôi có một mối liên kết rất bền chặt với nhau. Ví dụ như khi tôi đi vắng, Messi sẽ không buồn ra khỏi nhà, không ăn uống gì và rất lo lắng. Nó luôn gặp tôi khi tôi trở về nhà". 
Gia đình Dmitriev mua Messi ở một cơ sở thú cưng. Họ thậm chí còn tạo tài khoản mạng xã hội cho Messi và thường xuyên đăng hình ảnh, video về cuộc sống hằng ngày của nó. 

Anh Aleksandr Dmitriev và Messi có một mối liên kết rất bền chặt.

Chụp màn hình Youtube I_am_puma

Vấn đề là Messi của một tính khí độc nhất vô nhị. Những động vật như nó không tồn tại trên Trái đất. Như người ta thường nói - nhiều người có thể ngủ với hổ, nhưng chỉ một số ít có thể thức dậy. Thế nhưng với Messi thì có điểm đặc biệt là cậu có quyết tâm và kỹ năng để hòa hợp với xã hội của con người. Không có một con báo sư tử hay động vật hoang dã nào như nó cả", anh Aleksandr Dmitriev bộc bạch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.