Ngộ nghĩnh bé mặc 'đồ du hành vũ trụ' ngừa Covid-19

19/04/2020 08:18 GMT+7

Khi sự lây lan của virus corona dần giảm đi ở Trung Quốc, Cao Junjie và gia đình đang tận dụng tối đa những ngày nắng tại một công viên giải trí Thượng Hải - với một bước ngoặt quan trọng. Con trai Cao Cao của anh đang mặc một bộ đồ bảo hộ bơm hơi để tránh lây nhiễm virus.

Bộ đồ bảo hộ được bơm bằng hơi này là thiết kế của cư dân Thượng Hải Cao Junjie, cho con trai 2 tuổi của anh. Anh đã dành một tuần để chỉnh sửa lại một bộ đồ du hành vũ trụ mà anh đặt mua trực tuyến với giá 284 USD.
Bộ đồ bảo hộ được trang bị máy lọc không khí, một màn hình theo dõi chất lượng không khí và quạt điện. Anh Cao cho biết thiết kế của bộ đồ bảo hộ rất đơn giản và có thiết kế tương tự như bộ đồ của phi hành gia.

Anh Cao Junjie giải thích về bộ trang phục bảo hộ do mình thiết kế

Ảnh chụp màn hình

“Tôi chỉ cần thêm một bộ lọc như thế này bên ngoài. Tôi tự thiết kế bộ lọc này. Nó có ba khẩu trang y tế và nó trở thành một bộ lọc để không khí được thổi vào làm phồng áo không thoát ra ngoài. Tôi cũng đặt một màn hình theo dõi chất lượng không khí ở phía trước để theo dõi không khí bên trong, cung cấp một môi trường an toàn.”
Nhiều người qua đường khi nhìn thấy đã vô cùng ấn tượng với bộ đồ bảo hộ khi cậu bé 2 tuổi có thể làm được hầu hết mọi thứ nhưng vẫn được bảo vệ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.